Phần 11

283 18 1
                                    

【 "Vong Cơ, đừng trách huynh trưởng tâm ngoan, mỗi ngày nhìn xem ngươi cùng Mạc Huyền Vũ tình cảm càng thêm thâm hậu, nhìn xem hắn cùng Ngụy Vô Tiện trong mắt lộ ra đối ngươi miên miên tình ý, huynh trưởng thật sợ hãi..."

Trong mật thất, Lam Hi Thần nhẹ vỗ về bào đệ ngủ say dung nhan, ôn hòa trên mặt lại bằng thêm mấy phần vẻ u sầu.

"Vong Cơ, kỳ thật ngươi cũng đang sợ đúng hay không? Ngươi có thể lừa gạt được tất cả mọi người, không thể gạt được ta, nhìn xem ngươi mỗi ngày giả bộ như điềm nhiên như không có việc gì dáng vẻ, huynh trưởng thật rất lo lắng, Vong Cơ, người đều là tự tư, huynh trưởng không phải thánh nhân, ngươi tha thứ huynh trưởng lần này, liền lần này , chờ đến hết thảy gió êm sóng lặng về sau, huynh trưởng liền mang ngươi cùng một chỗ xuống núi, cùng chúng ta lúc trước ước định như vậy, hành hiệp trượng nghĩa, trải qua người bình thường sinh hoạt."

Lam Hi Thần nắm chặt bào đệ tái nhợt mảnh khảnh ngón tay, đưa nó để trong lòng miệng vị trí, phảng phất dạng này liền có thể ấm áp bào đệ cái này lạnh buốt đầu ngón tay.

May mà hắn cùng Vong Cơ một mạch tương liên, lúc này mới có thể giấu giếm được Mạc Huyền Vũ trên người Lam Vong Cơ thực hiện "Nhất Tuyến Khiên", làm cho tất cả mọi người đều coi là Vong Cơ xuống núi thăm bạn, trên thực tế, ai sẽ muốn lấy được, Vong Cơ từ đầu đến cuối đều không hề rời đi qua Vân Thâm Bất Tri Xử đâu?

Lam Hi Thần giải khai Lam Vong Cơ áo ngoài, đem thân mang đơn bạc áo trong bào đệ ôm ngang vào lòng, đứng dậy từng bước một đi hướng căn phòng kia thiết trí cửa ngầm bên trong.

Cửa ngầm về sau có một đầu ám đạo nối thẳng phía sau núi, Lam thị dòng chính đệ tử bôi trán để bọn hắn có thể thông suốt tiến vào hàn đàm trong động, nhìn xem núi Động Phiếm lấy lóa mắt hàn quang tuyết trắng mênh mang, Lam Hi Thần thần sắc lạnh lùng, duy chỉ có che chở trong ngực người đến động tác có chút ôn nhu.

Nơi này là Lam thị bí mật lớn nhất, cũng là bọn hắn huynh đệ hai người vận mệnh quay vòng bắt đầu.

"Vong Cơ, tại cái này hảo hảo ngủ đi, tỉnh lại sau giấc ngủ, những cái kia không nên tồn tại hoang ngôn, không nên tồn tại tình cảm, đều sẽ kết thúc tại trong mộng của ngươi."

Không biết hắn đối Lam Vong Cơ làm cái gì, vô số màu lam tia sáng hóa thành từng sợi Lam Ti [Tơ Xanh] bay về phía Lam Hi Thần trong lòng bàn tay, tại lòng bàn tay chỉ chỗ, ngưng kết thành một viên óng ánh sáng long lanh bảo châu màu xanh lam.

Trong quá trình này, Lam Vong Cơ sắc mặt mắt trần có thể thấy khó nhìn lên, cái trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh, trong miệng nỉ non cái gì, nhưng theo những tia sáng này từ Lam Vong Cơ trên thân bị rút ra, không bao lâu liền quay về tại bình tĩnh, lần này, hắn nặng nề ngủ thiếp đi.

Làm xong đây hết thảy Lam Hi Thần, nắm thật chặt bào đệ tái nhợt vô lực tay, sắc mặt thống khổ giãy dụa: "Vong Cơ, đừng trách huynh trưởng, không làm như vậy, hắn sẽ hại chết ngươi, chúng ta mới là vĩnh viễn sẽ không rời bỏ lẫn nhau tồn tại, Vong Cơ, ta không thể trơ mắt nhìn ngươi đi chết, huynh trưởng không thể không có Vong Cơ a!"

[Tiện Vong] Đệ khống quật khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ