Chương 75 - Kể rõ

19.4K 1.7K 793
                                    

Đồ ngủ tình nhân

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Nhìn bộ dạng khó chịu của Tùy Hầu Ngọc, Hầu Mạch theo phản xạ nắm lấy tay cậu.

Nhưng bị Tùy Hầu Ngọc đẩy ra, "Đừng cầm, đang nói một nửa nhỡ ngủ mất, cậu lại phải nhịn thêm một đêm."

Hầu Mạch cũng không kiên trì: "Không nói cũng được, tôi sợ cậu khó chịu hơn."

"Không sao, không có gì phải giấu giếm, chẳng phải là cậu suốt ngày so đo với Nhiễm Thuật vì mấy chuyện này à?"

Hầu Mạch thu tay về, tiếp tục nhìn chằm chằm Tùy Hầu Ngọc, trong lòng bối rối.

Không nghe kể thì đúng là rất hiếu kỳ, mà nghe kể lại đau lòng.

Tùy Hầu Ngọc tiếp tục nói: "Tôi thông cảm cho bà ấy, không gây sự, không phát bệnh. Đợt đó tôi mới tiếp nhận trị liệu nên đầu óc có hơi mơ hồ, phản ứng chậm, trí nhớ giảm. Trường học lại muốn tôi ở lại lớp một năm, tôi liều mạng học cho nên vớt vát lại được một chút. Trước đó tôi xin ba tôi tìm ba cậu, thêm wechat của cậu, sau đó cậu cũng không để ý tới tôi nữa nên tôi cũng mất mát một thời gian."

"Xin lỗi."

"Không sao, đã không còn để ý chuyện đó nữa rồi, dù sao lúc đó cậu cũng không dễ chịu gì."

Tùy Hầu Ngọc do dự một lúc rồi nói tiếp: "Hồi cấp hai tôi phát hiện cha dượng của tôi không bình thường, ông ta... ông ta lúc nào cũng nhìn tôi chằm chằm, có lần tôi thay quần áo vứt trong phòng tắm, chưa kịp giặt thì có tiếng chuông điện thoại Nhiễm Thuật gọi nên vội vã ra ngoài, lúc trở lại thì nhìn thấy ông ta đang... ngửi quần lót của tôi."

"Cái đjt mọe!!??" Hầu Mạch suýt bật dậy, cmn đây là biến thái à?!

"Tôi không biết ông ta là song tính luyến hay đồng tính luyến lừa hôn, càng ngày tôi càng chắc chắn vào khả năng thứ hai, ông ta đối xử với tôi rất không bình thường."

"Ổng có làm gì cậu không?" Hầu Mạch lo lắng hỏi, nếu hắn mà bị cha dượng làm vậy thì sẽ trùm bao tải đập cho một trận rồi.

"Cậu cũng biết tôi hay cáu giận nên mối quan hệ của tôi và ông ta không cải thiện được, tôi vẫn luôn bài xích ông ta. Dần dần cũng khá khẩm hơn nhưng chỉ bị vỗ vai là hành động thân mật nhất rồi. Sau khi biết ông ta là gay cứ nhìn ông ta là tôi lại thấy buồn nôn, nghĩ lại những lần bị chạm vào vai cũng buồn nôn, thậm chí ghét luôn việc bị người khác động vào người."

Hầu Mạch thở phào nhẹ nhõm, nhưng lông mày vẫn nhíu chặt.

Hoàn cảnh gia đình thật đau lòng.

Tùy Hầu Ngọc tiếp tục nói: "Sau đó tôi làm một chuyện EQ cực thấp, bây giờ nghĩ lại cũng thấy ngu."

"Cậu gây sự với ông ta hả?"

Tùy Hầu Ngọc lắc đầu: "Không, tôi nói với mẹ tôi, nói ông ta là gay lừa hôn, còn kể về hành động của ông ta. Bộ dạng của cha dượng tôi bình thường rất hào hoa phong nhã, là ngụy quân tử tiêu chuẩn, che giấu cực kỳ tốt. Ông ta biết chuyện cũng không hề hoảng hốt mà còn an ủi ngược lại tôi, nói biết là tôi không thích mẹ tái hôn, ông ta sẽ đối xử tốt với mẹ tôi. Mẹ tôi nổi giận ngay tại chỗ, chửi mắng tôi, bảo rằng tôi đang bịa chuyện nói láo."

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ