Chapter 2 - Get Laid
Sumunod ako sa isang robot na nag-aassist sa akin kanina pa. Naglakad kami palabas ng library papunta sa bathroom kung saan papaliguan yata ako ng robot na ito.
Juskopo. Ano bang dapat kong gawin dito? Tingin ko hindi yata ako tatagal sa pinasukan kong ito. Ang daming bawal at isa pa makakasama ko ang taong hindi ko naman kilala at bawal ko pang tanungin ang personal details niya. Weird right?
"Suject Five, you are permitted to take a shower. You can do it in fifteen minutes."
Halos mapasigaw pa ako sa lakas ng boses ng robot na sinunsundan ko. Humarap siya sa akin. He looks like a machine but in AI style na parang nakikitang robot sa movies, ganon na ganon siya. May paa, kamay, dibdib, even hips, at ulo siya kaso built in metals siya at may eyes din siya. Sa dibdib niya ay may umiilaw na command and kapag nakarest naman siya kagaya kanina ay nasa wall siya ng bahay at may umiilaw doon na parang milky way galaxy ang style. I can't explain but his house is like in high-tech. Biometrix ang gamit niya as an access sa main door at malini na malinis ang paligid. Ang kumuha din ng bag ko na may laman na mga damit ko at pinasunog niya ay parang nano-drones. Ito din siguro ang tagalinis sa buong bahay niya.
Maluwag at mansion ang bahay peri mukhang malungkot kasi parang mag-isa lang siya dito. It looks like alone house somewhere. I don't know what's the location dahil tinakpan niya nga ang mata ko kanina when we get in here at nakakamangha dahil may AI driver siya. He works with robots. Hindi na siguro ako magtataka dahil sa kanila ang Webb Corporation. The one I volunteered and passed my resumé with.
Webb Corporation is owned by her sister, Siara Anna Cortela. Their father was a founder of the corporation pero namatay na ang tatay nila kaya siguro si Siara ang nagmana. Sa pagkakaalam ko magkapatid sila, based on my research about the company. Webb Corporation is an export of AI robots all over the world. Madami silang nagagawang robots at ang Japan ang number one nilang ginagawan ng robots.
"Subject Five, take a bath now."
Nagulat ako sa pagsasalita niya ulit. Pumasok na ako sa bathroom na glass ang pagkakahawa. Hindi ba ako makikita dito sa labas? Nakakahiya kapag nakita niya akong naliligo. And thank goodness dahil akala ko papaliguan ako ng robot na 'to, hindi pala. Mabuti na lang dahil kung ganon aba, madali namang tumutol sa kanya. Besides I don't trust him. Sobrang taas ng tingin niya sa sarili niya at isa pa parang ayaw niya ako bilang Subject niya pero wala siyang nagawa dahil pinilit ni Siara na ako.
Kung hindi lang ako nabaon sa utang sa medical expenses ni mama last year, siguro wala ako ngayon dito. The truth is I really need money. Hindi sapat ang perang kinikita ko sa pag-eescort lang kaya tinanggap ko ang kontratang ito.
I'm twenty-three years old with too many debts. Hospital bills, medical expenses on my credit cards, at kung ano-ano pang babayarin na tungkol sa mga gamot at hospital. Nagsimula ito nang madiagnose si mama na may Stage 3 cancer. Syempre sinunod namin ang payo ng doctor na magpachemo therapy siya pero mas lumala lang nang nine months na siyang nagchechemo at nasa Stage 4 na. Nabaon ako sa medical expenses sa hospital at sa lahat ng pambili ng gamot. Nasagad ang credit card ko, even nagkandautang-utang pa ako hanggang sa tuluyan na ngang mawala at bawian ng buhay si mama. Wala naman akong katuwang dahil nag-iisang anak lang ako at si mama lang ang nagpalaki sa akin. Hindi ko na din maasahan ang iba kong kamag-anak dahil nasa malalayo sila. I'm all alone and still in debt at this moment of my life.
Ngayon, sinisingil na ako ng hospital and even sa pinagkautangan ko ay baka kasuhan na ako dahil sa hindi ako makabayad. I accepted and volunteered for this contract. The money that I'll receive for this is worth a buck. Two million for this contract and I'm good to go and start my new life again as a debt-free individual. Sana nga lang magawa ko lahat ng gustong ipagawa sa akin ni Alejus.
BINABASA MO ANG
His Billion Dollar Contract {Completed}
Ficção GeralFilthy-rich, well-respected, young and wealthy guy who signs for a billion dollar contract to be with a woman alone in his high-technology mansion. He couldn't just be with her alone, but to do such wild experiments with her. A very wild, explicit e...