sabiniLah: salamat sa nagbabasa.. ----> itsura ni Ram sa gilid o..haha :))
E N J O Y :) >>kachow!!!<<
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
“kyaaah!” ayang ang sigaw na bumalot sa computer lab kung saan nanduon ang buong klase namin..
=_=v peace! nadala lang talaga!
with matching bow pa..feeling korean lang.
*bow
*bow
*blag!!!
“aray!” ayan! nabatukan tuloy ako ng kaklase slash bff ko na si Paolina aka Pao..
“aray naman bruha! machaket yun T.T” sabay paawa sa bruha kong kaibigan
“eh kung hindi ka ba naman kc nuknukan ng engot na sumisigaw dyan, daig mo pa ang baliw. ano ba kasi yang isinisigaw mo dyan ha?!”
tinitigan ko lang sya..yung tipong may puso na! yung tulad sa anime...
at agad naman syang napaface palm... problema netoh?
“naku!si Migz Haleco na naman? pwede ba Ramila Darylene Laurente tigilan mo na yang--” blah blah blah
ayan na naman! ang sermon na halos apat na taon ko nang naririnig mula sa kanya?
bakit ba hindi supportive ang kaibigan ko? =_=~
oo,tama kayo. higit apat na taon na mula ng mabaliw ako sa kanya..
I was at the lowest point in my high school life. Everybody was against my decision..
yes! they against my decision na magCulinary Arts. Para kasi sa kanila, it's not even professional..
sabagay having a lawyer dad and a doctor mom isabay pa na halos lahat ng nasa family eh so-called-professional, maybe yun din ang naging rason. Wala na nga akong nagawa kundi ang maging oh-so-professional like them..
I mean walang masama kaya lang kung baga, hindi ito ang first amd true love ko.
I pursued their choice na kumuha ng course na pang professional, at napili ko yung Civil Engineering..
Isang sem din ang lumipas e, aaminin ko. sobrang hirap talaga! as in! isang major subject ang nagpadugo ng utak ko. yun yung panahon na 'di ko alam kung papasa ako..eh never in my life pa naman na nagfail ako sa subject T.T
Hindi ko na alam ang gagawin. While waiting for the result eh nagkulong ako sa apartment ko at nagsound trip to ease the stress. Plinug ko yung earphones ng ipod ko and...
and tears are fallin.
the song
and the voice of the unknown singer enchanted me ......
At doon nagsimulang magbago ang buhay ko....
Agad kong hinanap ang taong kumanta ng cover ng PERFECT ni Pink..yun yung kantang nagpaiyak sa akin for the very first time..
yung boses nya..as if kinocomfort ako na no one else can do.
AT nahanap ko sya...
Siya si MIGUEL ECHENIQUE HALECO aka @miguelhaleco ng youtube at @migzhaleco sa twitmusic.
SYa!!!! Sya pala!!!!!
WOW!!!! ANg galing, ang dami na palang covers, at ang rami na nyang compositions..
BINABASA MO ANG
Mutual Friends [A Migz Haleco Fan Girl Story] ~Ongoing: Chapter 4
FanfictionIsang fan girl na labis na humahanga sa kanyang idolo na hindi nya pa nakikilala ng personal. Sa sobrang pagnanais nya na magkaroon sila ng koneksyon ay inadd nito ang matalik na kaibigan ng kanyang idolo. Saan kaya patungo ang kwentong nagsimula sa...