Kyungsoo ở bệnh viên nửa ngày, mặc dù Park Chanyeol mới là bệnh nhân nhưng tình hình này có vẻ ngược lại.
- Em ăn cái này đi.
- Thôi, em không ăn nữa. Không nuốt nổi nữa rồi - Kyungsoo bụm miệng lắc đầu.
- Thế ăn cái kia.
- Anh phải ăn nhiều mới phải. Toàn bắt em ăn, ai mà trông thấy lại bảo em bắt nạt anh.
- Anh phải giữ cơ bụng nên không ăn mấy thứ này đâu.
- Vậy sao còn bắt em ăn?
- Em mập mạp một chút mới không có người nhòm ngó - Anh cười, nụ cười mà cậu cho là gian xảo nhất.
Kyungsoo chỉ bĩu môi. Gì mà không có người nhòm ngó chứ? Sau này cậu được debut rồi, lúc đó có nhiều fan, cho anh ăn gato cả ngày luôn ấy.
- Chiều em tới công ty đi. Không định làm idol nữa đấy à mà trốn?
- Anh không đuổi em cũng tự biết đường đi rồi.
- Ai đuổi…chiều nay ba mẹ anh tới…anh không muốn mấy lời nói đó làm tổn thương em thôi - Anh nắm lấy tay cậu -Kyungsoo,đừng để bụng mấy lời khó nghe biết chưa.
- Sao anh đã biết rồi…
- Có việc gì của em mà anh không biết chứ?
- Thế lần trước ấy…sao anh biết em ở chỗ thầy Kai?
- Không nói - Park Chanyeol nghĩ tới đã thấy bực mình.
- Sao mà giận em? Em với thầy ấy thực sự không có gì mà.
- Biết rồi, anh biết rồi.
Park Chanyeol kéo Kyungsoo vào lòng. Lưng cậu có thể cảm nhận nhịp tim của anh đang đập rất nhanh nữa. Cằm nhọn của Chanyeol tựa lên vai cậu, hai tay anh xiết chặt lấy eo cậu. Kyungsoo ngại ngùng nhưng trong lòng hạnh phúc lắm, hơi ấm này, con người này, cậu vĩnh viễn không muốn mất đi.
- Ban ngày ban mặt mà cậu tới quyến rũ con trai tôi hay sao?
Cánh cửa mở đột ngột, tất cả những gì mẹ của anh trông thấy là hành động tình cảm của con trai của mình với…một người con trai khác.
- Bác…bác gái…
Kyungsoo như bị bắt tại trận, mặt tái mét, vội phá vòng tay anh ra mà đứng sang một bên. Biểu cảm của Park Chanyeol ban đầu có chút ngạc nhiên nhưng anh không hề lo sợ. Một lần nữa kéo Kyungsoo vào vòng tay mình mà khẳng định với mẹ của mình.
- Mẹ…Mẹ nhìn thấy rồi, con không cần giải thích nữa. Phải, con và cậu ấy quan hệ chính là yêu đương.
- Thằng trời đánh này! - Bà Park quát lớn - Bây giờ mày không coi mẹ mày ra cái gì nữa rồi phải không? Không coi thể diện của gia đình bằng thằng nhóc này phải không?
- Thể diện là cái gì con không biết! Con chỉ biết cậu ấy cho con biết thế nào là hạnh phúc. Cậu ấy là Kyungsoo, Do Kyungsoo. Có tên họ đàng hoàng không phải thằng nhóc này nọ.
Kyungsoo kéo kéo tay anh, ý bảo đừng nói nữa. Những lời này của anh quả thực làm cậu vui, nhưng Kyungsoo biết, nó làm cậu vui bao nhiêu thì càng có tác dụng ngược lại với mẹ anh bấy nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][ChanSoo] Chàng trai của tôi
FanficAu: Mieooo Tình trạng: Hoàn Nhân vật: Chanyeol x Kyungsoo Thể loại: Nhẹ nhàng, đôi chỗ ngọt, đôi lúc ngược... thập cẩm. ~ Năm tám tuổi, bắt được con ve sầu, cứ tưởng có cả mùa hè trong tay. Năm mười tám tuổi, nằm trong vòng tay anh mới biết có được...