Cái búa là do một khỏa một khỏa bảo thạch khảm nạm lên, trình hình bát giác, thoạt nhìn lộng lẫy liền loá mắt, tại ánh mặt trời chiếu xuống, phát ra hào quang bảy màu. Chuy chuôi là đem phỉ thúy hòa tan khứ trừ tạp chí sau, luyện chế, toàn thân ngọc bích, bóng loáng.
Toàn bộ tám cạnh chuy, thoạt nhìn chính là một cái tác phẩm nghệ thuật, lòe lòe f toả sáng.
Bạch Du yêu thích vô cùng. Này quá phù hợp hắn thích lắm.
Sở Yến nhân cơ hội tố khổ: "Tiểu Du, ta vì luyện cái này pháp tám cạnh chuy, ba ngày ba đêm đều không ngủ."
Bạch Du ngước mắt nhìn Sở Yến đáy mắt bầm đen, vừa cảm động liền là đau lòng, "Sở Yến, ngươi... Ai cho ngươi thức đêm."
Cõi đời này, ngoại trừ Sở Yến lại không người như vậy cưng chìu hắn tung hắn.
Có thể Sở Yến như vậy, hắn cũng đau lòng.
Sở Yến đợi lâu không gặp Bạch Du chủ động đầu hoài tống bão, chỉ có thể chủ động xuất kích, nghiêng người tiến lên tại Bạch Du trên mặt lưu lại một nụ hôn, "Thưởng."
Xoay người lại trùng Bạch Du cười vui vẻ liền thỏa mãn.
Rốt cục trộm hôn đến một lần, thật không dễ dàng.
Bạch Du chớp mắt một cái, nhảy dựng lên, hôn Sở Yến một chút, liền nhanh chóng nhảy ra, "Đây mới là thưởng."
Sở Yến sững sờ, mò ra môi của mình, ngây ngốc nở nụ cười, cái này thưởng không sai, không uổng công hắn dùng thuốc nhuộm cố ý đem khóe mắt nhiễm thanh.
Tiến lên thoáng nhìn Bạch Du trên mặt một màn kia đỏ ửng thời điểm, cười đến càng là thoải mái.
Bạch Du xấu hổ lườm hắn một cái, "Ngươi còn không mau hồi đi ngủ."
Sở Yến cười nói: "Không có chuyện gì, ta chờ chút lại đi. Ta trước tiên nói cho ngươi hạ tám cạnh chuy..."
Bạch Du bất mãn nói: "Ngươi lấy cái tên quái gì nha, tám cạnh chuy, không có chút nào bạo ngược không lóe sáng."
Sở Yến cười rất ôn nhu: "Ngươi tưởng tên gọi là gì?"
Bạch Du một tay giơ tám cạnh chuy, một bộ phách tuyệt thiên hạ dáng dấp, "Lòe lòe vô địch bá thiên chuy."
Sở Yến khuôn mặt tươi cười có một chút da bị nẻ.
Đột nhiên nghĩ đến, sau đó Bạch Du theo người lúc đối chiến, đột nhiên giơ cây búa, đến một câu, "Ta chủ hào quang soi sáng đại địa, lòe lòe vô địch bá thiên chuy, phóng ra! Chịu chết đi, a tây đi!"
Phốc...
Sở Yến bị sự tưởng tượng của chính mình chọc cười.
Xác định không phải trung nhị thêm trí...
Thôi, "Tiểu Du khả ái như vậy, hình ảnh kia cũng nhất định là đáng yêu."
Sở Yến chính mình cấp chính mình tẩy não xong xuôi, giương mắt nhìn thấy Bạch Du chính một mặt oan ức nhìn hắn, "Làm sao vậy, danh tự này không êm tai sao?"
Sở Yến nghiêm sắc mặt, nghĩa chính ngôn từ nói: "Êm tai, đặc biệt bạo ngược, ta đang nghĩ, sau đó ngươi cùng người lúc đối chiến, đối thủ của ngươi nhìn đến ngươi lấy ra như vậy một cái bảo lóng lánh vũ khí, khẳng định chưa chiến trước tiên khiếp, cảm thấy được hình ảnh kia chơi rất vui."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư Nhi
Lãng mạnChủ công, cổ trang, tu chân, dị thế, hệ thống, tùy thân không gian, thăng cấp, sảng Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 720 tuổi + 7 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Yến quay chụp cực quang thời điểm gặp vận rủi lớn, bỏ mình xuy...