4

460 3 0
                                    

Dung Tiêu kỳ quái nhìn Sở Yến liếc mắt một cái, ôn hòa cười nói: "Tạ sư huynh chúc lành, ta đời này không nàng không lấy, không quản con đường phía trước cỡ nào gian nguy, ta đều sẽ không bỏ qua."

Sở Yến khen: "Có chí khí, nhà ai cô nương có thể bị ngươi xem thượng, là hắn phúc khí."

Hiện tại Sở Yến có bao nhiêu xem trọng Dung Tiêu, sau đó thì có nhiều hối hận.

Sau ba ngày.

Sở Yến đem xoay lên luyện chế hảo, đưa cho Dung Tiêu.

Thanh thần mộc không có thuộc tính "Gió", cho nên, Sở Yến ở phía trên khắc lại mấy cái thuộc tính "Gió" trận pháp, nhượng xoay lên tốc độ có thể càng nhanh hơn.

Thanh thần mộc chất lỏng có tẩy gân phạt tủy công năng, thanh thần mộc lại có yên tĩnh thần ngưng khí, trợ giúp tu luyện công hiệu.

Sở Yến mỗi một con lần lượt thượng đều có khắc mấy cái dẫn dắt chuyển đổi trận pháp, có thể trình độ lớn nhất dẫn ra thanh thần mộc thượng mộc khí, tiêu trừ đi tới quá trình mệt nhọc.

Dung Tiêu nghe Sở Yến nói công năng sau, rất đỗi thỏa mãn, liền ngoài ngạch cho nhiều mười vạn linh thạch trung phẩm phí dụng.

Bạch Du tại Dung Tiêu đi rồi, nói rằng: "Không thấy được, Dung Tiêu cũng thật là người giàu có, hắn tại ngươi nơi này đặt ba cái linh khí, cho bốn mươi vạn linh thạch trung phẩm, quá có tiền ."

Ai có thể gả cho hắn, ít nhất linh thạch không lo không có hoa.

Chỉ là...

Bạch Du chống cằm, đôi mắt lập loè bát quái ánh sáng, "Sở Yến, ngươi nói hắn yêu thích là vị ấy cô nương nha?"

Dung Tiêu tiểu tử kia miệng chặt chẽ, không quản hỏi thế nào cũng không nói.

"Không biết."

Sở Yến cười nói: "Bất kể là ai, ngươi chú ý một chút, ai đem xoay lên xuyên đi ra, người đó chính là hắn người trong lòng chứ."

"Nói cũng đúng."

Bạch Du chỉ cảm thấy hứng thú nháy mắt, sau đó liền không thèm để ý nói: "Sở Yến, ta hiện tại miễn cưỡng cũng coi như là Hoàng cấp trận pháp sư, sau đó ngươi muốn khắc trận, có thể gọi ta hỗ trợ."

Sở Yến suy nghĩ một chút nói: "Vừa vặn, ta tại nghiên cứu một loại tu luyện trận pháp, ngươi tới giúp ta khắc một ít tử trận, ta đến đưa chúng nó tổ đóng lại nhìn hiệu quả."

"Được."

Bạch Du đáp một tiếng, vén tay áo lên, chuẩn bị làm một vố lớn.

Sở Yến lấy ra một đống trận pháp vật liệu, thiêu thiêu nhặt nhặt, tìm một khối trống không trận bàn, "Ngươi trước tiên khắc một cái cấp hai Tụ Linh trận đi vào."

"Không thành vấn đề." Bạch Du tự tin tràn đầy cầm lấy một khối trống không trận bàn, không nói hai lời, khắc lại một cái Tụ Linh trận.

Bạch Du tốc độ rất nhanh, so với Sở Yến đến không kém chút nào, khắc xong sau, vung lên khuôn mặt nhỏ.

Cầu biểu dương.

Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ