...
Sở Yến vòng quanh loạn tinh vòng xoáy phi hành một vòng, bỏ ra không sai biệt lắm chỉnh chỉnh thời gian mười ngày.
Mười ngày, hắn và Bạch Du đem dị tộc thành phố dưới đất đi toàn bộ, thu hoạch vô số trứng đá, còn trong lòng đất Đại Thành, thu hoạch rất nhiều kiến tạo đường hầm không gian vật liệu.
Có nhiều tài liệu như vậy, hắn có thể, hảo hảo đem hắn phi toa cải tạo một phen.
Đem cuối cùng một toà Đại Thành tiêu diệt, cuối cùng hai mươi mấy người ném tới bên trong tòa thành lớn, Sở Yến mang theo Bạch Du tìm một chỗ bí ẩn sơn mạch bế quan.
Bế quan trước, Sở Yến cấp Dạ Thiên phát ra tin tức.
Biết được bọn họ chính tại diệt trừ đường hầm không gian, Sở Yến lại để cho hắn hỏi một chút Ngu Thanh Tiện bọn họ có thấy hay không Mặc Thương.
Hắn đi khắp loạn tinh vòng xoáy lề sách đều không nhìn thấy Mặc Thương thân ảnh, cũng không biết hắn chạy đi nơi nào?
Phát hắn tin ngắn, cũng chưa hề trả lời.
Chỉ chốc lát sau, Dạ Thiên trở về tin tức lại đây.
Ngu Thanh Tiện bọn họ cũng chưa từng thấy Mặc Thương, bọn họ lúc đó tách ra, đến bị Dạ Thiên cứu, đều không nhìn thấy Mặc Thương thân ảnh.
"Hai người này đến cùng chạy đi nơi nào?" Sở Yến nghi ngờ nói.
"Ai biết được."
Bạch Du cũng có một chút lo lắng, hắn cấp Thiên Bảo phát ra nhiều như vậy tin tức, Thiên Bảo một chữ đều không có hồi hắn.
Thiên Bảo bình thường sợ nhất chính là hắn, hắn trước đây gửi tin tức cấp Thiên Bảo, Thiên Bảo đều là giây hồi, lần này cư nhiên không hồi.
Bạch Du sợ hãi cả kinh, "Bọn họ có phải hay không xảy ra vấn đề rồi?"
"Hẳn là sẽ không." Sở Yến lấy ra linh cơ, mở ra người liên lạc.
Chỉ vào Mặc Thương tên, nói: "Tiểu Du, ngươi xem tên của hắn là màu vàng."
"Màu vàng làm sao vậy? Đều là màu vàng a!" Bạch Du nghi ngờ nói.
Sở Yến giải thích: "Không đồng dạng như vậy, tên là màu vàng, đại biểu hắn còn sống."
Thấy Bạch Du có chút hồ đồ, Sở Yến tận lực dùng rất lời đơn giản, nói cho Bạch Du.
Hắn thiết kế linh cơ thời điểm, chuyên môn thiết trí một cái tiểu trình tự, một người một khi cùng linh cơ linh hồn trói chặt, tên của hắn màu sắc đều là màu vàng, nếu như linh hồn dập tắt, linh cơ sẽ tự động tiêu hủy, tên sẽ biến thành màu xám.
Lúc đó, hắn cũng là vì phòng ngừa linh cơ rơi vào tay địch, không nghĩ tới, hắn hôm nay hội dùng đến xác nhận Mặc Thương an nguy.
Nếu Mặc Thương là an toàn, Sở Yến cũng bất quá nhiều xoắn xuýt, mang theo Bạch Du tiến vào không gian.
Vừa vào không gian, Bạch Du đột nhiên nhìn thấy nhiều như vậy trứng đá, thiếu chút nữa không có hưng phấn ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư Nhi
Lãng mạnChủ công, cổ trang, tu chân, dị thế, hệ thống, tùy thân không gian, thăng cấp, sảng Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 720 tuổi + 7 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Yến quay chụp cực quang thời điểm gặp vận rủi lớn, bỏ mình xuy...