Tùy Hầu Ngọc khiêu chiến Tang Hiến
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Mới vừa khôi phục huấn luyện, tinh thần của đội tennis có hơi ỉu xìu.
Đội tennis có yêu cầu và cũng được cung cấp số lượng dụng cụ nhiều nhất, chủ yếu là vợt và bóng.
Huấn luyện viên Vương tự mở một cửa hàng riêng nên được nhập hàng mới liên tục, nhà xưởng lại nằm ở nơi hơi hẻo lánh nên huấn luyện viên Vương bắt buộc phải tự mình đi lấy hàng.
Ngày hôm nay là ngày nhập hàng, huấn luyện viên Vương trực tiếp lái xe đến nhà xưởng.
Đội tennis thừa dịp huấn luyện viên Vương bận việc ra ngoài, không có mặt ở trường học nên đã lén lút dùng dây xích khóa cửa phòng tập lại.
Ở khu vực đông bắc, vào tháng này cơ bản đã lạnh rồi, bọn họ không thể tập ở ngoài trời nữa nên chuyển vào tập trong nhà.
Sân huấn luyện bên ngoài bị lá rụng phủ một lớp dày, nhìn như một con sông màu vàng cam, chiếm trọn một nửa sân tập.
Thu đi đông đến, gió lạnh buốt ùa về, một đám người co ro tụ tập ở cửa phòng tập, một vài người thì nghịch ngợm đùa nhau, hoặc là đứng im chờ Tô An Di tuyên bố cho nghỉ.
Tùy Hầu Ngọc nhấc dây xích khóa lên nhìn thử rồi quay sang nhìn Hầu Mạch, Hầu Mạch chỉ có thể hô lên hỏi: "Chìa khóa ai đang cầm thế?"
Không ai trả lời.
Hầu Mạch cũng không tức giận, đi tới đi lui trước mặt bọn họ, cười hỏi: "Mấy bữa nay tao dễ tính quá rồi nhỉ?"
Cuối cùng cũng có người nói chuyện: "Ở trong phòng học, chưa cầm qua đây, để tao đi lấy."
Hầu Mạch không quản thì thôi.
Một khi đã quản thì chẳng ai nguyện ý phân cao thấp với hắn cả, việc Tùy Hầu Ngọc làm đội trưởng đã làm cho cả đám đau đầu.
Hầu Mạch làm giáo bá không phải vì hắn thích gây sự, đánh nhau, mà ở trường Phong Hoa cũ trước kia hắn có thể nhất hô bá ứng, chỉ có một mình Hầu Mạch làm được như vậy.
Lâu dần, Hầu Mạch trở thành người có "địa vị trong giang hồ".
Tô An Di đi tới liếc sợi xích khóa, lạnh lùng nói: "Không cần."
Nói xong cô bước đến cầm xích bằng hai tay, siết thật chặt, rồi dùng sức kéo một cái.
Mọi người nghe được một tiếng vang giòn của cửa lớn lay động, có người còn nhìn thấy vách tường rũ ra ít bụi, vội vàng tránh đi.
Xong việc, Tô An Di nhấc đoạn dây xích đứt lên, ném cho nam sinh giấu chìa khóa, nói: "Xin lỗi, tôi lỡ làm đứt rồi, nhưng mà nếu có lần sau thì đây sẽ là chân của cậu."
Đám nam sinh đồng loạt hít vào một hơi khí lạnh.
Đặng Diệc Hành thừa dịp những người khác đang ảo não, vừa vào bên trong vừa nói với Tùy Hầu Ngọc: "Ngọc ca, tôi đột nhiên cảm thấy ngày đó tôi muốn xin ID wechat của em gái Tô, cậu ngăn tôi lại tức là đã cứu tôi một mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomanceSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...