Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến trên toàn thế giới. Khắp Tokyo rực rỡ ánh đèn, đông đúc người qua lại. Có lẽ gió trời mùa đông năm nay lạnh hơn mọi năm. Kotoha rảo bước trên đường Asakusa Nakamise-dori, nếu không phải vì Royama Saki_ người bạn khá thân của cô nhờ đi mua đồ trang trí Giáng Sinh về "làm đẹp" cho tiệm bánh của cả hai thì giờ này cô đã cuộn mình trong chăn đọc sách ở nhà rồi.
" Sao mới sáu giờ tối mà đã lạnh thế này!"_ Cô thầm nghĩ.
Cô đảo mắt nhìn xung quanh với ý định tìm một cửa hàng nào đó, nhưng trước mắt cô toàn là những cặp đôi tình mặn nồng, tay trong tay dạo phố. Cảm xúc lúc này trong cô là một mớ hỗn độn: vui có, buồn có,....... Khi nhìn thấy các cặp đôi hạnh phúc bên nhau, cô chợt nhớ về anh, về những năm tháng cao trung thật đẹp.
Năm ấy, Hanaori Kotoha cô chỉ mới là cô bé mười sáu tuổi có gia cảnh lẫn nhan sắc chẳng có gì nổi bật, tính tình lại rụt rè, nhút nhát và đặc biệt là bị mọi người trong trường bắt nạt. Ngày ngày, cô phải chịu đựng những trò đùa bẩn thỉu kia hành hạ, bởi vì trong mắt họ cô chả là cái đinh gì cả. Và rồi, trong một lần đi ngang câu lạc bộ Kendo, cô đã gặp được anh_ Shiba Takeru, một đàn anh khối trên tài sắc vẹn toàn, con trai trưởng của gia tộc Shiba hùng mạnh, là hình mẫu lí tưởng của biết bao cô gái. Tuy bề ngoài anh lạnh lùng nhưng đâu đó sâu thẳm trong trái tim anh vẫn hiện hữu sự ấm áp lạ thường. Anh giúp cô thoát khỏi những trò đùa bẩn thỉu, truyền cho cô ánh sáng và động lực mãnh liệt trong anh. Dần dần hình bóng, giọng nói trầm ấm của anh cứ xuất hiện trong đầu cô, cô muốn được nghe giọng nói ấy, cô đã yêu anh. Chỉ có điều anh không yêu cô, mọi người trong trường truyền tai nhau tin anh đang theo đuổi một cô gái cùng khối với anh_ Shiraishi Mako. Cô ấy xinh đẹp, tài năng, rất xứng với anh. Còn cô thì..........
Rầm!
Mọi suy nghĩ trong đầu cô dường như tan biến. Kotoha đã va phải một người nào đó, cô nhắm chặt mắt lại, cứ nghĩ cú ngã này sẽ đau lắm đây. Nhưng không, nó không đau gì cả. Cô vội mở mắt ra, một chàng trai đỡ lấy thân hình bé nhỏ:
- Này! Không sao đấy chứ?_ Chàng trai thân hình cao lớn, mặc áo khoác đen che đi áo bên trong, quần jeans và giày bata cũng đen nốt, chỉ có mỗi cái khăn choàng cổ là màu đỏ.
- Vâng! Tôi không sao, cám ơn anh!
Sau đó, Kotoha luống cuống xoay người bỏ đi.
- Cuối cùng cũng tìm thấy em rồi._ Chàng trai cười nhẹ rồi cũng xoay người đi
Tim Kotoha đập mạnh, cô nhận ra khuôn mặt đó, ánh mắt đó và cả giọng nói đó nữa. Chính xác là anh, người cô thầm thương trộm nhớ bao năm qua, Shiba Takeru. Cảm xúc cô rất khó tả, cô chẳng biết làm gì, chỉ còn cách giả vờ như không quen biết. Kotoha đi một mạch về tiệm bánh mà không nhớ rằng mình phải mua đồ trang trí.
..
.
- Kotoha!!! Cậu đi hơn một tiếng mà về tay không là sao?_ Saki giận dữ nóiNếu như cô mà nói ra việc đang đi giữa chừng, đụng phải Takeru thế nào Saki cũng mắng cô một trận, cô đành bịa đại lí do các cửa hàng đông quá nên về:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Oneshot Về Super Sentai Và Kamen Rider
FanfictionXin chào tất cả các bạn, sau hai năm vắng bóng thì mình đã trở lại nhưng ăn hại hơn xưa. Sở dĩ bộ tuyển tập này được ra đời vì chủ yếu dành riêng cho fanfic Shinkenger của mình nên sẽ có những nhân vật không có thật và sẽ có những couple khác cả tro...