1.
“Thầy ơi thầy về lẹ, Itadori xảy ra chuyện rồi!!!”
Ba giây sau, Gojo Satoru đã tốc biến về phòng y tế trường Cao chuyên chú thuật Tokyo. Ieri Souko, thầy hiệu trưởng, mấy đứa năm 2(trừ Yuta đang làm nhiệm vụ ở nước ngoài) và năm nhất đang đứng thành một vòng quanh giường bệnh.
Anh tò mò nhìn vào vào trong, thế là, anh đứng hình một chút.
Trước mặt anh, một cậu thiếu niên với đôi mắt màu hổ phách cứ lấp la lấp lánh đâm đâm nhìn anh, miệng cười toe toét rõ vui, là một thiếu niên đáng yêu sáng sủa. Nhưng thứ khiến anh chú ý nhất, là hai cái tai hổ thay vì tai người kia, kèm theo đó là cái đuôi đoang ngoe nguẩy điên cuồng đằng sau, não anh tạm thời không load kịp.
Nhóc có tai hổ chú ý đến anh, vội vàng tuột khỏi giường lao vào anh như đạn pháo. Lúc này anh mới hoàn hồn, vội vàng chặn cậu nhóc lại trước khi bé kịp nhào vào lòng anh. Lúc này mọi người mới kịp nhận ra anh đã về, anh nhìn họ hỏi:
“ Gì đây?”
“Itadori đó.” Fushiguro đáp
“ Thiệt luôn?”
“ Thiệt!”
Lúc này anh mới bỏ tay ra, bé hổ được nước nhào vào lòng anh cọ loạn, đuôi cứ vung vẩy liên hồi. Bé cứ cười khúc khích nói liên thuyên:
“ Thầy ơi, mừng thầy trở về. Sao thầy về muộn vậy, em nhớ thầy lắm á!”
Ngọt quá, muốn rụng tim luôn!
Gojo Satoru chìm đắm trong cơn phê pha, cả người như thăng hoa lên chín tầng mây. Anh cuối đầu nhìn bé con trong lòng, miệng cười muốn kéo tận mang tai.
Không nghĩ tới nhóc hổ mình đem về lại cho mình bất ngờ đến thế. Hình dạng con người của nhóc này thật....
... ĐÁNG YÊU MUỐN CHẾT LUÔN!!!
-----------------
2.
Trường Jujutsu có một bé hổ .... siêu cấp vô địch!
Gojo Satoru không hề nghĩ tới, mình lại bị hấp dẫn bởi một con hổ.... là một con hổ thật theo nghĩa đen.
Chú hổ con tên Itadori này, nếu nó không nuốt ngón tay của Sukuna và hoàn toàn kiểm soát hắn, nếu nhóc không vì thế trở thành vật chứa của Sukuna thì giờ này nhóc đã an ổn ở vườn bách thú rồi.
Thế là anh đã bị thu hút, qua bao ngày nhàn chán cứ lặp đi lặp lại, dạy học trò, diệt nguyền hồn và trêu đám khọm già, cuối cùng anh cũng có thứ gì đó tiêu khiển. Thế nên, anh đã ngăn cản đám khọm già cổ hủ bên trên không giết nhóc, để nhóc thành vật chứa của Sukuna, danh chính ngôn thuận bước vào trường Cao chuyên chú thuật Tokyo.
Không ngờ tới, nhóc này còn mang tới cho anh nhiều bất ngờ hơn.
Tuần đầu tiên tới trường, hổ con dạng dĩ vô cùng, dễ dàng kết thân với đám học trò của anh. Thế nhưng nhóc này vẫn dính anh nhất, cứ thích cọ loạn dưới chân anh. Thế nên là sensei thấy hơi tự hào, dù gì đi nữa nhóc này vẫn thích anh nhất!
Vài tuần sau, lúc anh đang ngồi ăn kem, hổ con từ xa vọt ào tới. Anh đang định đút nhóc muỗng kem thì nghe thấy tiếng gọi:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
FanfictionĐoản Các loại All x Yuuji tự viết