Luyến tiếc cũng như vì đối phương đã có xu thế muốn ngã quỵ trước nụ hôn kia, Yugi tuy chưa thỏa mãn nhưng cũng chỉ có thể đem nụ hôn cho chấm dứt tại đây.
Được buông tha, Yami cả người có chút xụi lơ mà dựa vào bức tường gần đấy, cố tìm lại hơi thở của chính mình sau nụ hôn sâu vừa mãnh liệt lại vừa tình thú của người kia.
Nhìn nhìn người trước mặt, Yugi hầu kết không khỏi di chuyển lên xuống, tựa như đang nuốt thứ gì đó. Ánh mắt dán chặt vào bức tranh xinh đẹp trước mắt.
Đôi mắt mang sắc đỏ lấp loáng ánh lệ quang trông càng thêm ma mị hơn khi nhìn cậu đầy mơ hồ, khuôn mặt thanh tú đỏ ửng lên vì thiếu không khí cũng không vì làn da sẫm màu kia mà khó để nhận ra được nó đã đỏ thế nào, đôi môi mỏng bạc lại có chút sưng đỏ lên vì nụ hôn, bên khoé môi lại còn vươn lại một sợi chỉ bạc.
Trong nhất thời, Yugi dường như là không kiềm lòng được mình mà xông đến. Lại một lần nữa kéo người kia vào một nụ hôn khác, hai tay càng là không yên, cứ liên tục ở sau lưng người kia vuốt ve lên xuống, kích thích người kia đến chân tay bủn rủn, cả người mềm oặt dựa vào mình.
Dứt nụ hôn khi thấy đã đủ cũng như biết được người kia sắp ngất đi vì thiếu không khí, Yugi lúc này mới chân chính thỏa mãn.
Nhìn đối phương đang hai tay đặt lên vai của mình, cả người dựa hết vào lòng mình, khuôn mặt ửng đỏ, khuôn ngực phập phồng vì điều chỉnh lại hơi thở của mình.
Cười đến thiên chân vô tà trước ánh mắt đầy giận dỗi đến từ phía vị Pharaoh trẻ tuổi nào đó, Yugi cười đến híp cả con mắt, hoàn toàn là tỉnh ngủ mà thành thật nói:
"Cậu nên tập thở bằng mũi mỗi khi hôn đi, Mou hitori no boku!"
"Cậu... cậu còn nói nữa!! Hôn đến không có điểm dừng như vậy, cậu muốn giết tớ sao?" Điều chỉnh lại hơi thở của mình xong, lại nghe được đối phương cười vô tội nói thế Yami càng là ngượng hơn bĩu môi đáp trả một cách khá là hờn dỗi.
"He he, tớ xin lỗi. Nhưng mà cũng một phần do cậu quyến rũ tớ trước chứ bộ, trách ai được."
"Tớ? Tớ quyến rũ cậu lúc nào chứ?"
Sững người trước câu hỏi của đối phương của như là vẻ mặt ngạc nhiên mang theo một ít ngây thơ đơn thuần với cái đầu nghiêng nghiêng lẫn cặp mắt đầy tò mò và dấu chấm hỏi kia mà Yugi chẳng biết nên khóc hay nên cười.
Ahhh! Tha cho tớ đi!!
Mou hitori no boku, cậu sao có thể như vậy dễ thương thế chứ? Quá đơn thuần rồi!!
Này nha, cậu mà cứ vô ý thức quyến rũ tớ thế này là tớ không nhịn được nữa đâu nha! Tớ mà làm cái gì thì đều là lỗi ở cậu cả đấy, Mou hitori no boku!!
Âm thầm gào thét với đối phương trong lòng, thành công kìm hãm được con thú trong mình lại, vẫn không buông tay khỏi eo người nọ, mang theo vài nét thành thật cùng vô tội. Yugi nói:
"Cậu không biết à? Lúc đó cậu cực kỳ quyến rũ luôn, mắt thì ngập nước, môi lại sưng đỏ lên, mặt lại đỏ au, một bên khoé môi lại còn chút nước bọt nữa. Trông thôi cũng chỉ muốn khi dễ cậu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yugioh fanfic] (Yugi x Yami) Tớ Yêu Cậu, Mou Hitori No Boku.
FanfictionTác giả: Thương Khung Ngự Toạ Thể loại: hiện đại, BL, học đường, nhất thụ nhất công, khá ngược,... Cp chính: Yugi (cậu- ôn nhu công đội lốt ngây thơ thụ) x Yami (anh- mỹ thụ trá hình cường công) Lưu ý: -Đây là NamxNam ai kì thị, CÚT. - Fi...