"Hộc... Hộc... Thì ra chỉ là mơ... "
Kim Jiwon ôm tim ngồi trên giường thở hổn hển, trên trán hắn mồ hôi đầm đìa, vớ vẩn làm sao lại mơ thấy Hanbin bị tên khốn người Pháp kia cưỡng bức, khiến hắn bị dọa sợ một phen đến xanh mặt a!
"Kim tổng, hai giờ nữa là bay ạ." Thư kí của hắn gõ cửa thông báo. "Ngài... Còn việc gì cần nói với thiếu phu nhân và tiểu thiếu gia..."
"Còn còn còn còn!!! "Hắn sực nhớ ra vẫn chưa chạy đến thăm hai mẹ con cậu. "Sắp xếp hành lí đi, tôi đi một chút về ngay."
"Không cần về ngay, chúc ngài thành công a!!! "
Kim Jiwon liếc nhìn đồng hồ trên tay, mẹ nó, 10 giờ tối, chẳng lẽ nào giấc mơ của hắn sẽ trở thành hiện thực ư? Không được không được, hắn lắc đầu nguầy nguậy, ngàn vạn lần đừng trở nên như vậy...
"Mở cửa đi vợ ơi ! " Hắn sốt ruột đi tới đi lui, rồi lại bấm chuông liên tục. "Kim Hanbin, em mà có mệnh hệ gì chắc ông đây không sống được m... "
/Cạch/
Hắn ôm chầm lấy cậu, kêu gào: "Kim Hanbin thân mến em đây rồi oa oa!!! Làm chồng lo muốn chết!!! Em ở đâu nãy giờ thế có biết tim anh như ngừng đập đến nơi..."
"Kim Jiwon, phiền anh lui ra một chút." Cậu mặc áo choàng ngủ mỏng manh, lộ ra mảng ngực trắng nõn, hương sữa tắm thoang thoảng làm hắn nhớ chết đi. "Nửa đêm anh bấm chuông cửa phá hỏng giấc ngủ của cha con tôi, có gì cần nói sao? "
"À tại... Tại... Tại cũng không còn nhiều thời gian... " Kim Jiwon lắp ba lắp bắp không nên hồn, người đẹp trước mắt luôn làm hắn đứng ngồi không yên. "Chút nữa anh phải về nước, ở công ty xảy ra chút chuyện gấp. Ừm... Ừ... "
"..."
"Có thể đến đây thăm em và con một lúc được không? Mong em đồng ý... Anh hứa sẽ chỉ ngồi vài phút rồi đi nhanh thôi, không làm phiền em đâu..."
"Vào đi."
Kim Jiwon trong lòng vui vui vẻ vẻ đi theo vợ mình, đây là lần đầu tiên hắn được danh chính ngôn thuận bước chân vào căn hộ của cậu mà không cần rình rập như trước, thật cmn thoải mái !
Hắn được cậu dẫn vào phòng, Kim Hanbin nhìn chiếc nôi nhỏ: "Thằng nhóc vừa ngủ rồi."
Kim Wonbin chân tay mập mạp, hai má bánh bao đáng yêu ngủ say sưa. Hắn không nhịn được ngoác miệng cười, cúi xuống hôn má, hôn trán bé, khiến bé cựa quậy, ngủ cũng không yên a.
Thấy bé khó chịu, hắn cũng không nán lại nữa, thì thầm vừa đủ: "Giúp baba Jiwon làm cho baba Hanbin hết giận nha! "
Kim Hanbin nghe thấy, khinh thường không phản ứng.
Mục đích hắn đến đây là muốn xin lỗi cậu, nhưng Omega của hắn là ai chứ, làm một bộ dạng sắt đá như thế, hắn khó nào có thể mở lời.
Cậu đưa cho hắn một ly nước hoa quả: "Nhà có Omega và trẻ con, tôi không dùng trà."
"Hanbin à."
"Sao thế?" Kim Han vắt chéo cặp chân dài, đeo gọng kính vào. "Có gì cần nói thì nói một lần đi, đừng ấp úng nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Cerita PendekTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...