Chương 4: Hợp đồng
Buổi sáng đẹp trời, tiếng chim hót líu lo bên ngoài khung cửa sổ. Quả là một giấc ngủ sảng khoái, Giyu mở mắt tỉnh dậy anh mệt mỏi quờ quờ tay sang bên cạnh ai ngờ đụng trúng Shinobu làm cô thức giấc.
-Dậy rồi à?_ cô nói
- Sao cô lại ở đây?_ anh ta hốt hoảng
- Anh đang ở nhà tôi mà..
- Khoan đã tôi bị ngất sau khi dính chưởng ah?
- Ừ
- Đúng rồi cô phải chịu trách nghiệm cho những gì mà cô đã làm tối qua đấy
- Không quên đi không có bằng chứng thì còn lâu tôi mới nhận tội nhé! \( ̄︶ ̄*\))
Giyu rút chiếc điện thoại của mình ra, sau một hồi anh ta mở đoạn video chứa những hành động của cô tối qua.
-Nhìn đi là cô đúng không ném bốp cái cốc vào đầu tôi này còn nữa cơ nào là video vượt đèn đỏ, xúc phạm tôi vv..v..
-Sao anh lại có những thứ này??
-Ah đấy là do cô không biết tôi là ai đấy. (¬‿¬)
-Hả_ cô bất ngờ
- Xin tự giới thiệu tôi là Tomioka Giyu Chủ tịch tập đoàn Tomioka, trong giới doanh nhân thì họ biết tôi với biệt danh BOSS. Giờ thì cô cảm thấy thế nào? Làm tôi bị thương, xúc phạm, phạm nhiều tội khác. Nói cho biết chứ tôi có đầy bạn bè và nhiều thuộc hạ alo một cái là có mặt để bắt cô đi luôn:).
- T..ôi k.hông biết_ cô nói gượng gạo
Giyu giờ có vẻ nắm được ưu thế, anh ta nhếch mép mỉm cười mà nói:
-Tội nghiệp cô rồi mới có mấy trục tuổi đầu rồi mà dính phải tội thế này quả là đáng tiếc. Nhưng tôi có một đề nghị cô có muốn nghe không?
- Được thôi anh nói đi.
- Cô sẽ làm vợ tôi trong 2 năm rưỡi..
- Anh bị điên à?
- Khoan nghe hết đi đã chứ...
- Rồi nói tiếp đi
- Làm vợ tôi trong 2 năm rưỡi, được tiêu sài bất cứ thứ gì cô muốn sau khi hết hạn thì tôi sẽ cho cô 30 triệu yên được không?
- 30 triệu????????
- Ừ
Nói xong Giyu rút tờ giấy ra và đặt lên bàn nói đó là hợp đồng cần cô kí vào để xác nhận. Shinobu vẫn đang bối rối cân nhắc, cô đang không có nên đồng ý ngay không. Trong lúc Shinobu đang quay cuồng quanh những câu hỏi thì Giyu nói:
-Không cần nghĩ cô chắc chắn sẽ đồng ý thôi nếu nói không những bằng chứng kia sẽ được gửi lên cơ quan có thẩm quyền còn nếu cô nói co thì cả hai ta sẽ có lợi cả thôi
- Nhưng sao anh lại muốn tôi giả làm vợ anh?
- Cha tôi bắt tôi kết hôn nhưng tôi không muốn thế là ông dọa đuổi tôi ra khỏi nhà hết!
- Chỉ thế thôi sao nhưng anh có thể kiếm nhiều người phụ nữ khác mà?
- Chỉ có cô là khác biệt thôi, tôi có cảm giác cô đánh bật mọi sức hút đến từ tôi THẬT THÚ VỊ!
- LÀM ƠN ĐỪNG CÓ DÙNG CÁI BẢN MẶT BIẾN THÁI ẤY NỮA!!_ cô hét lên
- Thôi được rồi cô ký đi!
Trước mặt cô là cái hợp đồng hôn nhân giả, ad xin được liện kê những thông tin có trên bản hợp đồng đó:
1. Nội dung: Chủ nhân và người ký sẽ nhận được đầy đủ lợi ích và điều khoản bên dưới. Tất cả phải tuân theo những điều khoản ở bên dưới. Mottj khi đã đồng ý ký hợp đồng này thì người ký sẽ phải trở thành vợ của Tomioka Giyu trong 2 năm rưỡi. Nếu không thể chịu được nửa kia thì ngưỡi ký lẫn chủ hợp đồng có quyền hủy hợp đồng qua 1 năm nhưng người nào rút sẽ phải nộp khoản tiền bù trừ là 10 triệu yên và không nhận được bất kỳ khoản thưởng nào.
2. Điều khoản:
1. Phải giả làm vợ chồng
2. Được phép gần gũi hay quan hệ nếu cần thiết.
3. Được phép tiêu sai tiền của Tomioka Giyu bao nhiêu cũng được.
4. Không được nói sự thật cho bất cứ ai kể cả khi hết hạn hợp đồng.
5. Không được phép phát sinh tình cảm với nửa kia.
Đọc xong thì Shinobu cũng hoa cả mắt nên cô quyết định không đọc mà cô ký một mạch luôn sau khi cả hai xong xuôi các thủ tục thì đến lúc ấy Giyu mới bước về. Vừa bước ra khỏi cửa thì *Ọttt* tiếng bao tử của cả hai réo lên.
-Cô đói ah?
- Anh cũng thế còn gì, tại hôm qua tôi chưa ăn tối thì lạ bị anh đến làm phiền.
- Vậy đi tôi đưa cô đi ăn
- Thật sao???
- Chứ gì nữa chẳng lẽ tôi lại nói dối.(¬_¬)
- OKE, vậy để tôi đi thay quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công ah~~ Em là của anh!(¬‿¬)
RomanceƯm truyện rất gì và này nọ, mượn couple Shinobu và Giyuu của Cá Sấu tiên sinh để viết. Ad bị OTP nặng cặp này vì thấy cần đưa hết những ý tưởng trong bộ não cá vàng ra nên ad đã viết nó và đăng lên Wattpad. Nội dung truyện là .... dài lắm đọc rồi t...