Chương 6

42 2 0
                                    

~Greg~

"Thức dậy, thức dậy, thức dậy!" Tôi hét lên và bật dậy trên giường của chúng tôi.

Mycroft lầm bầm điều gì đó một cách không mạch lạc, vùi mặt vào chăn bông.

"NHANH LÊN", tôi vui mừng hét lên, "Hôm nay là ngày mở cửa tại cơ quan nhận con nuôi!"

Khuôn mặt của Mycroft hiện ra từ dưới lớp vỏ bọc và anh ấy cười toe toét với tôi. Điều đó đã giúp anh ấy đứng dậy. "Nó là! Ôi Chúa ơi, nó là!"

Cả hai chúng tôi đều nhanh chóng đứng dậy và mặc những bộ trang phục đẹp (tốt, Mycroft luôn ăn mặc đẹp, tôi phải cố gắng) và nhanh chóng uống cà phê và ăn sáng. Chúng tôi phải xuất phát sớm vì ngày mở cửa bắt đầu vào buổi trưa và đến đó là một chặng đường dài.

Cuối cùng khi chúng tôi đã sẵn sàng để đi, chúng tôi lên xe và bắt đầu lên đường. Mycroft im lặng khi anh ấy lái xe, nhưng tôi có thể nhìn thấy sự phấn khích và lo lắng trong mắt anh ấy. Mặt khác, tôi đang lảm nhảm về việc liệu chúng tôi có nên tặng cho Ollie một món quà hay không, và liệu cậu bé có thích chúng tôi không và bất cứ điều gì khác nảy ra trong đầu tôi.

"Greg," Mycroft cười một cách đáng yêu. "Nó sẽ ổn thôi, được chứ? Đó là một cậu bé bốn tuổi, tôi nghi ngờ cậu bé sẽ quan tâm nếu chúng ta không mang đồ chơi cho cậu ấy, và tôi chắc rằng cậu bé sẽ thích chúng ta."

Tôi từ từ thở ra một hơi run rẩy. "Anh nói đúng. Xin lỗi."

"Đừng xin lỗi," Mycroft lại cười, đặt tay lên đùi tôi, vẫn mang lại cho tôi cảm giác ngứa ran mà anh ấy mang lại cho tôi khi chúng tôi gặp nhau lần đầu. Tôi biết chúng tôi có thể làm điều này. Chúng ta sẽ là những bậc cha mẹ tuyệt vời, phải không?

Cơ quan nhận con nuôi ở ngoài quê, và chúng tôi có thể nghe thấy tiếng trẻ con cười trước khi có thể nhìn thấy chúng. Bãi đậu xe đã hết chỗ, vì vậy chúng tôi đậu xe trên đường và bắt đầu đi bộ vào trung tâm nơi chúng tôi thấy Michelle đang đợi chúng tôi.

"Mycroft, Greg, thật tuyệt vời khi hai anh đến," cô ấy nói và trao cho chúng tôi những cái ôm ngắn (và bất chấp vẻ mặt nhăn nhó của Mycroft, anh ấy vẫn ôm cô ấy trở lại một cách lịch sự). "Hai người đã sẵn sàng để gặp Ollie chưa? Cậu bé rất vui mừng được gặp hai người. Cậu ấy đang nói với tất cả bạn bè của mình."

Khuôn mặt tôi cười toe toét, Mycroft cũng vậy. Cậu bé đã làm cho tôi hạnh phúc. "Chắc chắn rồi. Chúng tôi cũng đã nói với tất cả bạn bè của mình," tôi trả lời. Đó là sự thật. Tất cả bạn bè của chúng tôi đều biết về cậu bé, bởi vì chúng tôi đã khoe khoang về cậu cả tuần.

Michelle cười khúc khích. "Làm ơn đi theo tôi." Chúng tôi đi qua tòa nhà, nhìn thấy những người đàn ông và phụ nữ đang chơi với trẻ em. Cô ấy dẫn chúng tôi đến một phòng họp, và yêu cầu chúng tôi ngồi trên ghế sofa trong khi cô ấy đi gọi Ollie.

Tôi thích thú lắc lư trên ghế trong khi Mycroft chỉ quan sát bên cạnh tôi. "Làm ơn, Greg, đừng quá hy vọng. Điều đó có thể không đúng, với Ollie."

Tôi quay lại và lườm anh ấy. "Tại sao lại không?"

Mycroft giơ tay đầu hàng giả tạo. "Tôi chỉ nói, tình yêu. Tôi không muốn anh cảm thấy thất vọng nếu nó không suôn sẻ."

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ