Merong isang sikat na school na marame gustong makapag aral don kaya pala marameng gustong mag aral don kase nandon ang isang pinaka gwapo at mayaman ang pangalan nya Nathan Mntefalco sya ay gwapo pinaka mayaman at sikat at lahat ng babae ay sumisigaw kapag nakita sya at iba naman handang mag pakamatay para lang halikan sya pero sya ay gangster gangster na gwapo at meron din isang babae na gustong gusto mag aral don dahil gusto nya makuha ang scholar ship dahil sa hirap ng pamilya nila nag sya ng mabuti at nag taguyod kasama ang nanay nya sya ay magandang babae na napaka talino naman ang pangalan nya ay athena monteverde at si athena ay nakapadok sya sa sikat na school at excited sya dahil bukas na ang pasukan.The next day.
Ang araw ng pasukan.Athena - eto na nandito na yung pangarap ko. (Nag lalakad si athena)
Biglang napalingon si athena at nakita nya si nathan na tumatakbo at hinahabol naman sya ng ng mga girls at nabangga nya si athena at nadapa naman sya.
Athena - aray ko naman (pasigaw sinabe at nakasibangot)
Nathan - bakit kase hindi ka tumitingin sa daanan mo (habang naka ngiti sinabe)
Athena - wow ako papala ang hindi tumitingin sa daanan
Nathan - sorry ok ka naba
Athena - goods
At patuloy lang din tumakbo si nathan at papasok ng room
Classmate :nandyan nasi sir (sigaw naman ng isang classmate)
Hi! I'm Mr. Gerald Sagun
And I'm you're math teacher at meron pala kayong isang transferry na classmate at pumasok si athenaMr. Gerald - Please introduced you're self
Hi!! I'm athena Montever I'm 18 years old (matagal na sinabe).
Mr. Gerald - mag hanap kana ng upuan mo.
Athena - sige po sir.
After the class.
Mr. Grald - Good bye class
Class : bye sir
Lumabas si athena at ang kanya nyang best friend at nakita nya si nathan at nag tago sa likod ng puno.
Best friend - bakit kaba nag tatago dyan ano ba meron kay nathan.
Athena - kase nga ako naman talaga naka bangga sa kanya sinabe kolang sya.
Best friend - hala kapag nalaman nya yan yare ka
Athena - oo nga ehh
Best friend - at baka sya payung naka tuluyan mo (tumatawa sinabe)
Athena - never !!
Best friend - talaga ba!! pero yung pumasok ka sa room sya agad yung tinignan mo
Athena - sorry hindi ko muna uunahin yan kase gusto ko muna makapag tapos ng pag aaral
Best friend - sigi sabe mo eh
Athena - uwe nako ahh bye
Best friend - sigi best bye
Naka uwe na si athena at sumalubong ang mama nya.
Mother - ohh!! Anak ano ang balita sa una mong klase.
Athena - ok lang nmn ma
Mother - kumain kana dyan
Athena - sigi ma
The next day masaya pumasok si athena at si nathan naman ay naka sibangot naka salubong ni nathan si athena
Nathan - ikaw nanaman!? habang galit na sinabe).
Athena - baket mag kaklase tayo diba gamitin mona yan utak mo at pwede ba! Wag mo sirain araw ko.
Nathan - okay (umalis at bingga nya si athena )
Athena - bweesit!!! (habang pasigaw sinabe )
Pumasok na sila sa room
Nathan - batuhin monga ng papel yan si athena (at pinautos nya sa katabe nya)
At ginawa naman ng uto uto nynang kaklase.
Athena - sino yun
Nathan - ako baket angal ka!
Athena - oo baket?
Nathan - hindi yata ako nakikilala neto
Athena - wala akobg pakeelam kung sino ka (at biglang umalis sa room)
____________
The end
Dito muna mag tatapos ang part 1