Carla's POV
" Baby ? Gising na baka ma late tayo sa flight natin " ang himbing'2 naman ng tulog ny princessa ko hmmm .Nakabuka ng paunti-unti ang mga mata ni baby .
" Anong oras na ba Carl ? "
" 7 na baby , hali kana maligo na tayo "
" ANO ?!!????? BAKIT HINDI MO AKO GINISING CARL !!!!!! " eh kanina pa kita ginigising pero tulog ka parin ng tulog baby eh "
Pagkatapos naming maligo hindi na kami kumain pa kasi napaka excited ni baby ko eh , aba e lalo naman ako 1st trip ko to europe kasama ang babaeng PINAKA MAMAHAL KO ❤️
" Carl ? Salamat ha , talagang hindi ko inexpect to " sabay hawak nya sa kamay ko nandito na kami sa loob ng plane .
" Lahat basta para sayo baby gagawin ko at titiisin ko kahit ano para sumaya kalang " sabay halik ko sa noo nya .
Sa haba ng byahe hindi ako makapaniwala na gising parin ang baby ko . Yung talagang mga mata nya ay full of excitement, na parang this is the best moment of her life . Sa totoo lang hindi ko ma imagine na mabuhay ng wala sha, kahit pinaphirapan nya ako minsan at lagi nalang nag susungit at napaka bongangera mas lalo ko siyang minamahal .
Naka land na kami sa paris.
" Saang hotel tayo Carl ? " tanong ni baby
" Hindi tayo mag ho'hotel baby , may bahay kasi kami dito . " sabay wink ko sakanya .
" HAH ?!? Talaga ? Ahmmmm okay " napa nga'2 nang light si baby .
" May problema ba baby ?? "
" Wala naman Carl hindi ko lang inaasahan na may bahay pala kayo dito , eh bakit pa nga ba ako mag tataka "
" Vacation house lang naman meron namin dito baby kaya anytime pwede tayo bumisita. Tara na baby nanjan na sundo natin "
Ng nasa loob na kami ng kotse talagang bawat lugar na madaanan namin ay hindi pinalampas ni baby .
" Baby hinay-hinay kalang ha baka mabusog kana sa view nyan . Kakain pa tayo sa bahay . " sabay asar ko sakanya .
" Che ! Ngayon lang kaya ako nakapunta dito syempre Carl , I don't wanna miss a thing "
" eh ako ba mamimiss mo baby ? "
" tumigil ka Carl ang corny mo !!! " nako naman nagsusungit na naman ang baby ko .
Ng dumating na kami sa bahay binuhag ko ka agad siya .
" CARL ANO BA YANG GINAGAWA MO !!???? " yung mga mata ni baby nanlilisik .
" Eh ano paba baby eh di binubuhat ka :) "
" At bakit mo ko binubuhat impakta ?!!!? " naniniil na sa galit ang princessa ko
" Syempre honeymoon natin to baby :) "
" Heh ! Honeymoon ka jan eh hindi pa nga tayo kasal ! "
" Ayeeee so magpapakasal ka sa akin baby if mag po'propose ako sa'yo ??? :) "
" Hali kana gusto ko na magpahinga Carl wag kang segway'2 "
BINABASA MO ANG
She's My Girl ( Girl loves Girl )
RomanceMatatangap ba si Carla ng mga kaibigan niya? o itatakwil siya? Mahahanap ba niya ang babaeng tatanggapin siya kung ano talaga siya? At magugustuhan ba siya ni Paula ( ang Mysterious Girl niya ) o babaliwalain lang siya ?