i got your back (part 2) ↬ yoshinori x junghwan

209 20 5
                                    

"có thể kể rồi chứ?"

"hửm?" – thằng nhóc ngồi trên giường, một tay cầm ly nước, tay còn lại cầm miếng bánh hamburger cắn dở - "kể gì cơ" 

"đừng có giả nai nhóc con. chuyện chiều nay, tại sao lại gây sự với con ông kim?" 

"thằng nhóc đấy gây sự với em trước" - giọng em đầy sự hằn học – "nếu cô chưa tới, em thề với cái bánh hamburger đang cầm trên tay, thằng đấy sẽ chẳng còn răng để húp cháo" 

anh thở dài, nhìn sang junghwan đang ngồi ngoan ngoãn gặm nốt miếng bánh cuối cùng trước khi vo cái túi giấy lại một cục, ném một đường parabol tuyệt đẹp để cục giấy rơi tõm vào thùng rác. khẽ vuốt tóc em một cái, anh nói nhỏ. 

"em có muốn chuyển trường không? nếu em thấy không-" 

"không cần. nếu em chuyển trường thì có khác gì chạy trốn không? đám đấy sẽ lại có chủ đề moi móc em" 

"và rồi em tính sao đây? em đánh nhau gây sự gần như hằng tuần, em biết nếu cứ tiếp tục như thế này thì hạnh kiểm em sẽ không đủ điểm để tốt nghiệp đúng không. đừng mạo hiểm cái tương lai của em nữa, so junghwan" 

em ngồi trên giường ngước mắt lên nhìn anh, và trong con ngươi ấy, tràn đầy sự ngạc nhiên. em không thể tin được, anh cho rằng em làm điều đấy là đang bất cần với cuộc đời của em, phải không? 

"anh sở dĩ biết em làm thế là vì điều gì mà. anh biết rõ mà ...." 

"anh biết nhưng em không thể lúc nào cũng tiếp tục tình trạng này được. anh cũng sẽ đi, anh đâu thể ở bên em mãi được" 

"yoshinori" – thằng nhóc quát lớn – "anh tính đi đâu? anh đã hứa sẽ ở đây mà?" 

"chỉ còn vỏn vẹn 3 tháng nữa là anh sẽ trở thành nhân viên chính thức của công ty. và có thể sẽ phải ... quay về nhật"

junghwan nghe anh nói rằng anh sắp rời xa em, đôi vai em bỗng chốc run lên. em ngước đôi mắt to tròn lên nhìn anh, trong ánh mắt ấy tràn ngập một màu thất vọng, khóe mắt như sắp chảy lệ tới nơi, đôi môi em mấp máy, run run nhắc lại hai chữ. 

"về nhật ... ?"

anh thở dài, vươn tay nắm lấy tay em. anh biết, bé con của anh rất sốc khi nghe tin này, anh biết em sẽ cảm thấy không tin và thất vọng. ngón cái anh đặt trên mu bàn tay em, khẽ xoa xoa để làm dịu đứa nhóc kế bên. yoshi thấy vai em run mạnh, em gục đầu và khóc nức nở. 

"anh lại định rời bỏ em, như cái cách ba mẹ em đã làm với em. rốt cuộc lời hứa của anh cũng chỉ có vậy, rốt cuộc tất cả đều nói dối!" 

"anh chỉ đi một thời gian thôi, rồi anh sẽ về"

"một thời gian của anh là bao lâu cơ chứ? 1 tháng, 2 tháng hay 1 năm 2 năm? hay là 6 năm 7 năm?thời gian đã dạy cho em một bài học, rằng đừng bao giờ tin lời hứa sẽ quay về của người khác, kể cả người mà mình tin tưởng. hai lần là quá đủ với em rồi, anh yoshi" 

em bước xuống giường, chân trần chạm mặt sàn lạnh ngắt nhưng em mặc kệ. em lùi về phía sau, từng bước từng bước, cho tới khi tấm lưng của em đập vào bức tường trắng phía sau cái "cộp".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

treasure ↬ chuyện đôi mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ