11-20

126 11 0
                                    

☆. Ba người bữa tối ( hạ )

“Đây là Tử Ngôn tỷ yêu nhất bí đao chung,” chờ nàng hai ngồi định rồi, ta giới thiệu nói, “Nghe nói Thượng tiểu thư không có gì ăn kiêng, ta cũng liền lớn mật phóng nguyên liệu nấu ăn, nơi này có bồ câu thịt, hoa cua, tiên hạt sen, cồi sò, nước canh là heo cốt cùng con tôm ngao chế ra tới.”

Ta nói duỗi tay đi thử canh chung độ ấm, bởi vì vốn dĩ tính hảo 7 giờ khai uống, vừa rồi trì hoãn trong chốc lát, ta sợ sẽ có điểm lạnh. Không nghĩ tới Thượng Uyển cũng đi nắm kia canh chung, so với ta sớm như vậy một chút, tay của ta chưa kịp thu hồi tới, liền như vậy chạm được nàng, “Thực xin lỗi……” Ta chạy nhanh lùi về.

Tiêu Tử Ngôn thế nhưng ở một bên nở nụ cười.

“Lạnh không lạnh?” Vì che dấu này xấu hổ, ta chạy nhanh hỏi.

“Vừa vặn tốt, cảm ơn,” Thượng Uyển nói, “Hảo mỹ calla lily.” Nàng chỉ chỉ cơm trên đài hoa nhi.

“Ha……” Ta cười cười, “Kia nhị vị uống trước, ta hiện tại chuẩn bị khai vị đồ ăn, cá mú cải bắc thảo cuốn.”

Ta đem lúc trước mổ tốt hai đại khối cá mú thịt lấy ra tới, “Đây là hôm nay sống nước ngọt cá mú, buổi chiều ta xử lý.” Ta cùng các nàng giải thích, kỳ thật chủ yếu là cùng Thượng Uyển nói, Tiêu Tử Ngôn biết ta nơi này nguyên liệu nấu ăn đều là mới mẻ nhất.

“Kia Cục Tọa có phải hay không mỗi ngày đều phải dậy sớm đi mua đồ ăn, hảo vất vả.” Thượng Uyển nói.

Một câu nói được ta hổ thẹn, “Theo đạo lý nói là muốn như vậy……”

Tiêu Tử Ngôn xấu xa mà hướng ta cười.

“Mới mẻ thuỷ sản cùng thịt loại, ta bao bên ngoài cho một cái kêu ‘ tam ca ’ người, bởi vì hắn đặc biệt sẽ chọn này đó nguyên liệu nấu ăn, ta chỉ cần trước tiên một ngày nói cho hắn yêu cầu cái gì, hắn sáng sớm đi mua cho ta đưa tới.”

“Kia thực thông minh a, đã tiết kiệm chính mình thời gian cùng tinh lực, lại phân công cho nhất hiểu người, phi thường hữu hiệu tài nguyên phân phối.” Thượng Uyển nói đem một muỗng nùng canh đưa vào trong miệng.

“Hương vị thế nào? Còn thói quen sao?”

“Ân,” nàng lại phẩm phẩm, “So với ta tưởng tượng đến còn hảo.”

Ta nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục đi phiến thạch đốm, lúc này muốn phiến thành hơi hậu cá phiến, lại ở một mặt nghiêng hoa mấy đao, như vậy lại lật qua tới cuốn thành cá cuốn mới có thể phục tùng.

Món này dùng chưng, ta xem Thượng Uyển yêu thích kia nói đậu hủ, khẩu vị hẳn là thanh đạm.

“Nàng nơi này, khai bảy năm.” Tiêu Tử Ngôn nói.

“Ta đây thật là kiến thức hạn hẹp, vẫn là Cục Tọa quá điệu thấp?” Thượng Uyển nói tiếp.

“Nàng xác thật không làm tuyên truyền, liền bằng hữu vòng như vậy miễn phí quảng cáo đều không phát.”

Thượng Uyển nhìn nhìn ta, “Bảy năm, vẫn luôn đều ở chỗ này sao?”

“Ân……”

[BHTT] [QT] Thực Cục - Tứ Bách Bát Thập TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ