☆. Chúng ta nhân vật
Ngày đó ta làm ba con “Mini” cải mai khô bánh bao, một ngụm có thể ăn xong quy cách, lại chưng một thế bình thường kích cỡ, chuẩn bị làm nàng lúc đi mang theo, “Mini” bao chỉ là cho nàng nếm thử, xem vừa lòng không, đỡ thèm, tổng không thể nhân gia gần nhất liền lấy bánh bao cho người ta ăn no, thích nói kia thế đại mang đi tùy tiện ăn.
Trừ cái này ra còn chuẩn bị thiêu một đạo thực thường thấy cải mai khô khấu thịt, này đồ ăn ta trước kia không cân nhắc quá, không dám dễ dàng làm cải tiến nếm thử, liền thiêu nhất kinh điển, ta tưởng, nếu Thượng Uyển mẫu thân sinh thời sẽ bao cải mai khô bánh bao, cũng nhất định sẽ lấy cải mai khô làm lưỡng đạo kinh điển tiểu thái.
Nghĩ đến muốn cùng nàng một chỗ cả đêm, ta tưởng, ngay lúc đó ta đã là có một loại hẹn hò tâm tình, chỉ là còn không quá tự biết thôi.
Như cũ mua thúc calla lily, đặt ở cơm trên đài, ta cảm thấy này hoa nhi sấn nàng.
Trừ cái này ra, ta mua song bố dép lê đặt ở vào cửa chỗ tiểu thảm thượng, giày là Thượng Uyển kích cỡ, nhớ rõ nàng lần trước tiệc tối sau thay đổi giày đế bằng, cũng nhớ rõ lần đầu tiên ở cửa thang máy gặp được khi, nàng cũng ăn mặc giày đế bằng, ta đoán, đi làm khi muốn xuyên lâu như vậy giày cao gót đối với nàng tới nói hẳn là thống khổ, tới nơi này, nếu nàng nguyện ý, ta hy vọng nàng thả lỏng chút.
Thượng Uyển tới thời điểm quả nhiên mang theo công văn bao cùng notebook, xem ra là thật chuẩn bị cơm nước xong liền ở chỗ này tiếp tục làm công.
Ta tiếp nhận nàng đồ vật, cũng thật trầm, “Ngươi xe đình chỗ nào rồi?” Ta hỏi nàng.
“Không lái xe, đi tới.”
“A?”
Thượng Cổ cao ốc đi tới đến mười phút, tuy rằng không phải cái gì lặn lội đường xa, nhưng nàng là Thượng Uyển a, cảm giác dọn như vậy trọng làm công đồ dùng, đi bộ xuyên qua khu náo nhiệt, giống như không nên là nàng cái này thân phận người làm sự, TV thượng không đều là một chút lâu siêu xe liền ở chờ trứ sao? Liền kém lấy cỗ kiệu nâng xuống lầu.
“Hải, bên này dừng xe vị quá khẩn trương, nhưng thật ra cũng có tài xế, nhưng làm nhân gia ở công ty chờ đến 7 giờ, liền vì đưa ta đến như vậy gần đầy đất nhi, cũng quá bá đạo, đi vừa đi coi như lung lay gân cốt.”
“Ai da uy ngươi nhưng cái gì đều thế người khác suy nghĩ, cũng nghĩ cho chính mình đổi song giày đế bằng đi tới a,” ta lắc đầu, chỉ chỉ trên mặt đất bố dép lê, “Nhạ, tân, ngươi xuyên nói ta liền cho ngươi thu hồi tới, chuyên môn cho ngươi mặc.”
Nàng lại có chút ngượng ngùng, trên mặt một phấn, “Thật tốt quá, cảm ơn ngươi.” Nàng nhỏ giọng nói.
Ta xoay người đi đặt nàng làm công vật phẩm, tổng không thể trạm chỗ đó trừng mắt nhân gia đổi giày, “Cái kia, đồ vật trước cho ngươi gác này trên bàn được không?” Ta đi đến kệ sách phía dưới, máy quay đĩa bên.
“Ân, tốt, cảm ơn.”
“Đừng có khách khí như vậy.” Ta phóng thứ tốt, lại xoay người xem nàng, một thân ra dáng ra hình bộ váy, thật muốn lại cho nàng bị bộ quần áo ở nhà ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thực Cục - Tứ Bách Bát Thập Tự
RomanceTác phẩm: Thực cục Tác giả: Tứ Bách Bát Thập Tự Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:14211 Số lần bị cất chứa cho đến nay:12021 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:20205 Văn chương tích phân: 328,891,616 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...