61-70

95 7 0
                                    

☆. 36 tầng

Ấn Thượng Uyển cách nói, này bữa cơm không cần có cái gì áp lực, cũng không phải muốn cùng nàng phụ thân chính thức giới thiệu đôi ta quan hệ, chỉ là nàng phụ thân hàng năm giống chỉ nhàn vân dã hạc phiêu ở nước ngoài, một năm đại khái cũng sẽ không trở về vài lần, mà mỗi lần trở về, Thượng Uyển cũng sẽ cùng hắn ăn cơm nói chuyện phiếm.

“Vậy ngươi dĩ vãng cũng dẫn người cùng hắn cùng nhau ăn cơm sao?” Ta hỏi Thượng Uyển.

Ta cùng nàng ở Thượng Cổ khách sạn lầu hai kia gia Italy nhà ăn ăn cơm chiều, từ ở chỗ này nhấm nháp tới rồi Milan minh tinh đầu bếp Rumba tay nghề, ta liền đối nhà này nhà ăn nhìn với con mắt khác. Huống chi, ở chỗ này ăn xong, Thượng Uyển liền có thể trực tiếp đi thang máy lên lầu về nhà, đối với nàng tới nói thực phương tiện.

“Ân?” Nàng cuốn lên một tiểu cuốn ý mặt, mới vừa gác xuống rượu vang đỏ ly chiết xạ cơm đèn, ở trên mặt nàng nhoáng lên, “Ngẫu nhiên cũng sẽ đi.”

“Kia đều mang quá ai?” Ta lại hỏi.

Nàng nghĩ nghĩ, “Sinh ý đồng bọn, bằng hữu, đều sẽ có đi, lần trước còn cùng Chu Hiến cùng nhau,” nàng nhìn xem ta, “Như thế nào hỏi cái này?”

“Liền…… Tùy tiện hỏi hỏi.”

Nàng cười cười, “Không cần lại phân tích này bữa cơm ý nghĩa, trên đời này sự tình a, đều là lưu động tính, có đôi khi không đi làm liền không thể định tính.”

Ta ngẫm lại cũng là, kỳ thật lại thâm tưởng, người yêu, bằng hữu, đồng sự, loại nào thân phận lại như thế nào đâu? Người cùng thân phận, chung quy là người trước đây.

“Hành, ta đã biết,” ta cũng hướng nàng cười cười, “Đúng rồi, ngươi biết nhà này nhà ăn chủ bếp sao?”

Thượng Uyển nhấp ngụm rượu vang đỏ, “Ân, Rumba tiên sinh, từ Italy tới, nhà ăn kỳ thật là hắn mua.”

“Nga, các ngươi nhận thức?”

“Đúng vậy, hắn cũng là này khách sạn nhập trú thương gia a.”

Cũng đúng, khách sạn là Thượng Cổ, ta một chút không phản ứng lại đây, “Rumba ở Châu Âu rất có giá trị con người.”

“Ta biết, lúc trước cũng khảo sát quá hắn bối cảnh mới tuyển hắn, nhập trú thương hộ nhất định phải cùng khách sạn hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, đạt tới song thắng.”

“A! Người làm ăn miệng lưỡi ~” ta làm bộ chế nhạo nàng.

Nàng nghiêng đầu nghĩ nghĩ, “Người làm ăn làm sao vậy?”

“Ta ngẫm lại a, có câu thơ nói như thế nào? ‘ thương nhân trọng lợi nhẹ biệt ly ’.”

Thượng Uyển lắc đầu, “Vậy ngươi chính mình mấy năm nay không phải thương nhân nha?”

“Hải, ta kia tính cái gì? Tiểu đánh tiểu nháo, nói thương nhân đều cất nhắc ta.” Ta phẩm Rumba chính mình điều sốt cà chua, làm nó ở đầu lưỡi cay độc, nở rộ.

Thượng Uyển ánh mắt trệ trệ, ta nhìn nàng, “Làm sao vậy?”

“Ngươi biết ngươi mới vừa niệm thơ, sau này hai câu là cái gì sao?”

[BHTT] [QT] Thực Cục - Tứ Bách Bát Thập TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ