C1: Mở đầu (++H nhẹ)

331 5 0
                                    

Vào 1 ngày đẹp trời tại 1 căn biệt thự xa hoa tráng lệ, tông màu chủ đạo là màu trắng pha chút đỏ làm cho cả căn biệt thự có không khí tươi tắn và hài hòa hơn. Xung quanh căn biệt thự là 1 vườn hoa rất rộng và đẹp mắt. Khu vườn được trồng rất nhìu loại hoa và cây quý hiếm, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bên trong nhà rất rộng, với cách thiết kế và bày trí trg mỗi gian phòng, đều toát lên vẻ quyền quý của chủ nhân trong căn phòng đó.
Chủ nhân của căn biệt thự bự nhất TháiLan - Bangkok này chính là ông bà Kirakorn.
Kirakorn gia là tập đoàn chuyên về lĩnh vực nhà hàng khách sạn và kinh doanh bất động sản lớn nhất thế giới, ai ai cũng kính nể và khiếp sợ với gia sản của Kirakorn gia.
Kirakorn gia và Metthanat gia tuy là đối thủ trên thương trường nhưng cả 2 gia đình đều là bạn bè thân thiết với nhau, điều này rất ít ai biết.
Hôm nay có thể nói là 1 ngày cực kì vui của gia tộc Kirakorn đó là ngày mà vị phu nhân của họ tới ngày sinh con, vâng đúng vậy hôm nay là ngày sinh của đứa con yêu quý của họ ra đời. Khi phu nhân Kirakorn được đưa đến bệnh viện vì có dấu hiệu sinh nở thì ông Kirakorn rất lo cho vợ mình và luôn ở bên cạnh vợ cho đến khi bác sĩ đẩy bà vô phòng sinh. Ông đứng ngoài phòng với tâm trạng vừa vui vừa lo lắng.
Ngay lúc ông đang lo lắng đứng ngồi không yên thì từ đâu xuất hiện 2 cha con của 1 gia đình cũng rất nổi tiếng trên chiến trường với ông. Đó là cha con nhà Metthanat gia khi nghe tin phu nhân Kirakorn sắp sinh thì liền ba chân bốn cẳng chạy đến xem tình hình mẹ con họ thế nào. Nói gì thì nói cả 2 bên cũng là bạn bè vs nhau và cả 2 bên cũng rất muốn đối phương sẽ là thông gia với nhau dù 2 đứa trẻ là trai hay gái.
Trong thời khắc mà cả 3 con ng ở ngoài phòng mổ lo lắng thì họ bỗng nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Cuối cùng đứa con, đứa cháu của Kirakorn gia cũng đã được sinh không những 1 đứa mà là 1 cặp. Phu nhân Kirakorn đã sinh 1 trai 1 gái và ông bà Kirakorn quyết định đặt tên chúng là: CATALOUPE KIJWORALUK KIRAKORN và LEMON PRIMMIE KIRAKORN.
Mới ngày nào mà phu nhân Kirakorn mới sinh con mà thoáng cái 2 đứa trẻ nhà Kirakorn gia đã được 15 tuổi.
15 năm sau.
Sáng sớm cái nắng gay gắt, chiếu thẳng vào ô cửa sổ của 1 căn phòng trong 1 căn biệt thự màu trắng đỏ làm màu chủ đạo, bật nhất ThaiLan - Bangkok. Bên trong căn phòng ấy, có 1 cậu trai tầm 15-16 tuổi đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường kingsize của mình. Cậu bỗng cựa mình, đưa tay dụi mắt che đi ánh nắng mặt trời đang chiếu thẳng vào mắt cậu, làm cậu khó chịu. Một lát sau, cậu dần dần mở ra đôi mắt long lanh của mình ra. Cậu khẽ nhìn xung quanh và từng bước lê thân lại tủ quần áo để lấy đồng phục và vào toilet để tắm rửa và vscn cho mình.
Sau 30' cậu bước ra với 1 khuôn mặt sáng sủa, tươi sáng, cậu có làn da trắng mịn, mềm mại tựa như da em bé, đôi mắt cậu có màu xanh lam trông rất rù quến mọi người xung quanh, cậu có đôi bàn tay nhỏ nhắn cùng với thân hình nhỏ nhắn bao nhiêu cô gái ao ước. Thoạt nhìn cậu, ai ai cũng không nghĩ đây là 1 thiếu niên 15 tuổi mà tựa như 1 đứa bé mới 10-12 tuổi thôi.
Xong xuôi, cậu soạn sách vở chuẩn bị đi học, cậu nhanh chóng bước xuống nhà bếp để ăn sáng, trên bàn ăn cậu thấy ba, mẹ, em gái và đặc biệt hơn hôm nay, cậu thấy anh cũng đang ở đây. Cậu thấy anh liền ngạc nhiên và nhìn chằm chằm vào anh mà ko nghe thấy tiếng mẹ mình đang gọi và lay người cậu. 1 lúc sau, khi mẹ cậu đánh vào vai cậu thì cậu mới hoàn hồn và bừng tĩnh, mẹ cậu nói:

"Con sao vậy con trai, con có mệt chỗ nào không?"

Cậu nghe thấy vậy liền ấp úng trả lời bà:

Chúng Ta Từng Bỏ Qua Nhau  [TinCan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ