#12

1.4K 117 2
                                    

- Cancer ?

- Mẹ ? Sao mẹ không nghỉ ngơi thêm tý nữa ?

- Nghỉ nhiều quá cũng không tốt, mà con đang làm gì đấy ?

- Con làm mấy món đem vào bệnh viện, mấy nay bạn con xảy ra nhiều chuyện quá.

- À... Có phải là giáo sư Kim... ?

- Vâng, mẹ. Thôi con đi đây mẹ, không tụi nó lại đói... mất...

Cancer vừa đứng dậy, đầu óc cô liền trở nên choáng váng, mọi thứ trước mắt đều trở nên tối mịt đi, chỉ nghe văng vẳng bên tai tiếng gọi của mẹ cô...

***

or.sagi
Thằng kia ! Vào viện mau lên

a.gemini
Mày điên à ?
Tao có bị gì đâu mà phải vào viện ?

or.sagi
Đéo phải mày
Cancer vào viện rồi

a.gemini
Hôm qua còn khoẻ sao hôm nay lại vào viện ??
Nó ở phòng mấy ??

or.sagi
Sao tao biết được, phòng 110 đấy, tới lẹ lên

---------------
- Xử lý hết đống hồ sơ này đi.

- Nhưng sếp, Cancer bị-

- Cancer bị gì cũng không đến lượt mày quan tâm !!! Điều quan trọng bây giờ là mày phải xử lý hết đống hồ sơ này trước 7h sáng mai để nộp cho đối tác !! Chỉ cần một lỗi nhỏ là mày sẽ bị sa thải !

Pisces đập bàn, hét thẳng vào mặt Aries.

Aries chẳng biết làm gì ngoài việc cuối đầu nghe theo, dù gì Pisces cũng là sếp của cô, cô chỉ là một tay trợ lý quèn mà thôi.

Pisces nhìn Aries ngoan ngoãn làm theo lời mình, trong lòng có chút nguôi giận, cô lấy điện thoại ra, đọc vài dòng tin nhắn được chồng yêu của mình gửi đến mà mặt đã biến sắc, cô vội vã lấy chiếc túi sách rồi chạy vội đi, trước khi đi còn không quên liếc Aries với hàm ý :" Đừng có hòng mà làm trái lệnh tao. "

Aries lòng cũng thấp thỏm không yên, bởi vì mới nửa tiếng trước thôi, Virgo đã nhắn tin cho cô rằng Cancer đã nhập viện, cô cảm thấy khó hiểu, chẳng phải Virgo cũng giống với Pisces, giống với mọi người, hiện tại đều rất ghét cô, sao bây lại chủ động nhắn tin cho cô ? Hơn nữa đây còn là chuyện của Cancer.

Aries có chút vui.

Lấy lại sự tập trung, nếu muốn đến thăm Cancer, thì cô phải làm việc thật nhanh, đẩy nhanh tiến độ.

- " Cố lên, vì Cancer. "

***


Đã 5 ngày từ khi Capicorn nhập viện, mặc dù nhập viện cùng lúc với Virgo nhưng cô đã tỉnh lại sau 3 ngày, còn Capicorn vẫn chưa tỉnh. Virgo ngồi cạnh chồng mình, nhìn hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ ấy bây giờ phải nằm trên giường bệnh với đống dây nhợ được gắn lên người để theo dõi, lòng cô rất đau...

12 CHÒM SAO [ Secret ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ