Chương 16: Love and make love (1).

641 84 20
                                    

Bình minh lên, nhiều đôi mắt từ hòn đảo tỉnh dậy trong cái mệt nhoài sau đêm tiệc linh đình hôm qua, người ta chỉnh trang như thường ngày, rồi nhanh chóng nối đuôi nhau lên chiếc du thuyền để trở về đất liền. Jennie Kim rất chu đáo, cô cho người chuẩn bị trà và thức ăn sáng để tiếp đãi cho các vị khách của mình.

"Hôm qua cậu không ngủ được sao? Trông cậu không ổn lắm."

Rosie trong lúc dùng bữa, vô tình nhìn thấy đôi mắt thâm quầng của Lisa, lo lắng hỏi.

"Có lẽ do lạ chỗ."  Cậu bối rối đưa tay lên mặt mình, trả lời, không buồn ngẩng mặt lên.

Rosie thoáng thở dài, em rất lo cho Lisa khi cậu mệt mỏi như vậy, nhưng cũng không thể làm gì, chỉ có thể im lặng tiếp tục hoàn thành nốt chiếc bánh kếp ăn dở.

"Tớ đi vệ sinh một lát."

Sau khi lau miệng, em đứng dậy, đi về hướng phía cuối khoang tàu, không để ý rằng Son Heung trông thấy mình rời chỗ cũng vội vã theo sau.

"Ôi giật cả mình."

Rosie hét lên khi bất ngờ thấy hắn đứng sẵn ngoài cửa sau khi trở ra ngoài, như thể đang chờ đợi ai đấy.

"Anh có chuyện muốn nói với em."

"Hoá ra anh đứng đây đợi tôi đấy ư?"

"Phải."

Em ném cho hắn ánh nhìn như một kẻ biến thái, chép miệng.

"Là chuyện gì?"

"Lisa và mẹ em, anh nghĩ giữa họ có gì đó."

Em cười khẩy:

"Là gì mới được chứ?"

Hắn đắn đo nhìn em, muốn kể cho em nghe về đoạn phim mà hắn đã quay được hôm qua, nhưng như thế thì lộ mất chuyện hắn chuốc thuốc Lisa mất. Thấy Son Heung ngập ngừng mãi, Rosie đảo mắt, trong lòng cảm thấy vô cùng khẩn trương. "Anh Son Heung?"

"Anh chỉ nghĩ. Người cậu ta thích không phải em, là cô Kim."

"Heungie?"

Cả hai đồng loạt quay mặt về hướng phát ra tiếng gọi, là Kim Jennie.  Jennie chậm rãi bước đến bên cạnh Rosie, trông thấy vẻ thất thần của em, lo lắng:

"Chaengie không sao chứ? Sắc mặt con có vẻ không tốt."

Rosie ngẩng mặt nhìn cô, đôi môi mấp máy run rẩy, nhưng tuyệt nhiên không thể thốt thành lời, Jennie cảm thấy cô bé hôm nay rất lạ, liền liếc mắt sang đứa cháu trai bên cạnh, khiến hắn bất giác nuốt nước bọt. Rosie nhân lúc ấy đẩy tay Jennie khỏi vai mình, chạy ào ra đến chỗ ngồi của Lalisa và mình, em ngồi đối diện cậu, chăm chăm nhìn cậu không chớp mắt.

[LONGFIC] [LISOO] - Last SummerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ