Chap 10: Em yêu anh

620 56 15
                                    

Chap 10: Em yêu anh

Nhóm đội tuyển QG:

☀️Mew: cuối tuần ngày mai ai rảnh, chưa về nhà thì qua trường thầy ôn thêm buổi nhé. 6h tối nhé (giờ đó thầy mới tan sở). ai đi được thì đi, không đi được thì cũng không sao (những bạn nơi khác đến đây ở kí túc xá của trường nhé, ai nhà xa có thể ở kí túc xá luôn)

Và đúng cái kiểu học sinh ở xa nhà, cứ cuối tuần là nó le te chạy về nhà mất tiêu. Vậy nên hôm đó có một mình Gulf đi học thôi. Nam nam đang ở cạnh nhau, được chỉ bài một cách tường tận.

Bàn đôi, anh ngồi kế cậu, nói chung dạy cậu nhàn lắm, chả phải đau khổ vật vã gì đâu. Anh chỉ cần gợi ý một chút là cậu đã làm ra rồi.

Ngồi gần nhau trong không gian tĩnh lặng, tim cậu đập nhanh như muốn rớt ra ngoài luôn vậy á. Đã vậy tay anh còn chạm lấy tay cậu như đang nắm tay, bốn mắt nhìn nhau không chớp. Đưa nhau vào tình cảnh gì đây. Ngại thật sự. Không biết sao thoát ra thì cái bụng đói đã cứu lấy cậu.

Bây giờ cũng 9h tối rồi, vậy nên cậu được nghỉ. Học quên cả giờ giấc. anh dẫn cậu đi ăn đêm rồi chở cậu về nhà luôn.

☀️Mew: dạo này nhìn em ốm đó, học hành vừa đủ thôi nhé. mốt không ôn giờ này nữa, đuối quá

🌻Gulf: em cũng đuối

☀️Mew: thôi cố đi, còn 2 tuần nữa thi rồi. ôn hết tuần sau thầy cho nghỉ.

🌻Gulf: vậy là sắp hết chặng hành trình

☀️Mew: uh, một vài bước nữa là đến đích. Nỗ lực hết mình

🌻Gulf: thầy còn niềm tin ở em không?

☀️Mew: còn chứ, lúc nào đối với em cũng còn

🌻Gulf: thật ạ?

☀️Mew: ừ, vào nhà đi. Mà sao ba mẹ để em tự đi khuya vậy? không đưa đón hả?

🌻Gulf: hiếm khi em ra ngoài khuya lắm. em chỉ ở nhà học online thôi. Với lại ba mẹ em bận lắm. đến muộn mới về cơ

☀️Mew: uhm, thầy biết rồi. vào nhà học bài rồi ngủ ngon nhé. thầy về

🌻Gulf: bye thầy.

Chờ cậu mở cửa vào nhà rồi anh mới lái xe về. Đúng là ba mẹ bận rộn, nhà giàu nhưng không hiểu sao cậu bé này lại ngoan đến như vậy.

Càng tiến gần ngày về kì thi thì đầu óc Gulf lại càng mơ hồ cho chuyện tình cảm mơ hồ của chính mình. Có lẽ ngay bây giồ, hiện tại cậu đã cảm nhận rất rõ tình cảm của cậu dành cho anh chuyển biến rõ rệt đến chừng nào, và chính cậu không thể phủ nhận được nó. Cậu chợt nhận ra rằng học ở lớp thì sẽ ko được gần gũi anh nữa. Thật sự sợ cảm giác ấy.

Chỉ muốn trút bầu tâm sự, chỉ muốn ai đó ngồi lắng nghe mình nói hơn. Và cuối cùng người cậu chọn để kể nỗi lòng mình chính là Mild. Dưới bồ hồ tĩnh lặng, ngắm hoàng hôn xuống, và ngồi kế  cái đứa bạn thân 5 năm của mình, thật sự cậu đủ tin tưởng để nghe lời khuyên từ nó rồi.

[MewGulf Fanfic] THẦY ƠI! EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ