Chẳng mấy chốc vòng giải cứu đã bắt đầu, Gonzo nhờ vào tài viết lyric của mình dễ dàng tiến vào vòng tiếp theo, Ricky Star đã bị Karik cướp về sau khi bị loại bằng chiếc nón vàng thần thánh, ngoài mang về cho mình một chiến binh Karik còn có cơ hội ôm người mình thương.
Gonzo đi vào trong trước gặp Thành Draw, cậu đã đợi sẵn, khuôn mặt sáng bừng lên vì vui sướng ngay lập tức lao vào ôm y, mạnh đến nỗi cả hai ngã xuống đất ( một cái đau điếng ). Gonzo khổ sở mới dựng dậy được cái thân hình lớn hơn y kia, may mắn trên tay không có gì nếu không thì cậu ăn đủ.
- Đứng dậy đứng dậy ! Trò đi hơi xa rồi đấy !
- Em xin lỗi nhưng em vui quá ! Thầy đã vào được rồi.
- May mắn thôi... Mọi người cũng thi rất là tốt, thầy còn nghĩ sẽ bỏ lại trò thơ vòng này cơ.
Y đưa mắt nhìn cậu với vẻ rất thiếu đòn, Thành Draw xác nhận Gonzo có thể kế nghiệp làm danh hài của Rhymastic. Nhưng tại góc nhìn đầy mờ ám này thì tình cảm thầy trò hơi bị cậu đẩy lùi lại và thay thế bằng một thứ cảm xúc ngông cuồng khác, Gonzo thì hoàn toàn không nhận ra điều đó, sự trong sáng của một người thầy đang hại y thì phải.
- Thầy à... Em ngưỡng mộ thầy lắm luôn á !
- Thầy đương nhiên biết điều đó, còn không mau đứng dậy, lưng thầy sắp gãy đây...
Gonzo tỏ ra vô cùng bình thường, nhưng Thành Draw thì không, lần đầu mặt hai người kề sát nhau đến thế, cậu cảm nhận được hơi thở y đang chậm lại dần, trái tim cậu hụt một nhịp trước vẻ mặt hết sức hút mắt ở cự li gần này, không kiềm chế lại cứ áp sát hơn. Gonzo lúc này mới nhận ra điều kì lạ, y liền cố sức đẩy cậu ra nhưng lại không thể, cơ thể cậu cứng rắn hơn y nhiều.
- Thành... Cậu đứng dậy ngay !
- Anh Nam...
Thành Draw thì thầm, chóp mũi hai người chạm nhau, Gonzo giật mình lùi lại, chuyện gì đang xảy ra với cậu học trò ngây thơ này của y vậy ? Gonzo bịt mắt cậu lại, Thành Draw trong mảng tối đen mới lấy lại ý thức việc cậu đang làm liền lùi xa người thầy đáng kính của cậu, Gonzo đẩy cậu ra nhẹ nhàng rồi đứng lên, sau đó vẫn tốt bụng đưa tay ra đỡ cậu dậy. Thành Draw bối rối nói :
- Thầy-... Thầy ơi, em xin lỗi...
- ... Suông vậy à ?
- Hơ ?
Gonzo cười đùa, y vỗ vai cậu nói :
- Thầy đùa, làm nghề giáo dục ai lại vật chất thế !
Thành Draw cứng họng trước người thầy của mình, cậu ngoại trừ không biết nói gì còn không biết nên làm gì nữa, "Việc vừa rồi đắc tội thầy quá...". Gonzo phủi bụi trên áo đi, mà bụi ở đâu ra vậy nhỉ ? Y thấy cậu cứ ngây người ra thế thì hỏi :
- Trò sao đấy ? Bộ mặt thầy dính gì à ?
- Ơ dạ không ! Hay là... Khi nào kết thúc ghi hình thầy trò mình đi ăn đi ?
- Hử ?
- Em sẽ rủ thêm vài đứa nữa xem sao, chắc Ricky với RTee sẽ đi đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[DrawGonzo] Thầy Nam là của tôi !!
Fanfiction[ Lần đầu tiên tui đầu tư cho cái ảnh bìa dữ vậy á :)) ] Couple chính : Thành Draw x RPT Gonzo Và vài cp phụ : RikBin, RhyTee,... Summary : - Tôi lỡ đem lòng yêu thầy của mình mất rồi, có nên tiếp tục không nhỉ ? - Cậu nghĩ sao ? - Tôi không biết...