Chương 11

22 3 0
                                    

~Sherlock~

London. Chiến trường là nhà. Tôi biết, và vẫn biết, những vùng trong và ngoài thành phố. Mọi công viên, mọi tòa nhà, mọi tập đoàn ma túy. Mọi điều. Tuy nhiên, tôi đã ở một vị trí mà tôi thực sự không thể làm được gì nhiều. Và đó là điều khiến tôi sợ hãi nhất. Không nơi nào ở London mà tôi có thể trốn John của mình. Họ sẽ tìm thấy chúng tôi. Họ tìm thấy chúng tôi ở New Zealand, và ở đây sẽ không khác gì. Trên thực tế, nó có lẽ sẽ dễ dàng hơn.

Khi chúng tôi trở lại London, chúng tôi cần phải phạm tội, vì họ đã nói với chúng tôi rằng có một tội phạm cần chúng tôi chú ý ngay lập tức. Bạn bè của chúng tôi, (và Mycroft) đã tự dàn dựng một cái gì đó - rõ ràng là một vụ giết người nhỏ.

Tôi đang ở trong phòng ngủ của chúng tôi, đang nằm trên giường sau một đêm ân ái thô bạo, khi giọng nói tuyệt vời của John gọi tôi từ phòng khách. "Sherlock? Mycroft gọi, và anh ta đã cung cấp cho tôi thông tin chi tiết về vụ việc. Chúng ta đi xem nhé?"

"Tất nhiên," tôi đáp, bước ra khỏi giường, đi vào phòng khách, hoàn toàn khỏa thân.

Tôi lẻn đến sau John, và ôm lấy anh ấy, hôn vào cổ anh ấy khi tôi làm như vậy. "Trông anh ... hôm nay đặc biệt ngon," tôi thì thầm vào tai anh. Và anh ấy đã mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh baby và quần tây đen, mái tóc vàng sẫm được tạo kiểu sang một bên.

Tôi có thể thấy anh ấy đang cố gắng nỗ lực, rõ ràng là không an tâm về điều gì đó. Anh ấy nghĩ tôi lừa dối anh ấy, tôi có thể kể nhiều như vậy. Nhưng chính xác thì tôi sẽ lừa dối anh ấy với ai? Tôi không quan tâm đến phụ nữ và không có chàng trai nào 'cù dưa của tôi' như John đã từng nói.

John xoay người trong vòng tay tôi, cười toe toét trước cơ thể trần truồng (và đã được kích thích) của tôi. "Nếu anh muốn đến hiện trường vụ án này, anh nên đi mặc quần áo." Giọng anh đặc sệt đầy thèm muốn khi anh nhìn vào mắt tôi, và tôi cười toe toét với anh. Chúa ơi, giá như mọi thứ không thay đổi. Giá như chúng ta không bị đe dọa, và có thể sống hạnh phúc mãi mãi như trong những câu chuyện cổ tích ngu ngốc.

"Đi đi," John lại cười lớn, tát vào mặt tôi khi anh ấy đẩy tôi ra khỏi anh ấy. "Trước khi tôi đưa anh đến đây và bây giờ."

"Tôi không phiền đâu, John!" Tôi gọi anh qua vai khi tôi bảnh bao quay vào phòng ngủ để mặc quần áo.

Mặc chiếc áo sơ mi tím và quần tây đen, tôi và John nắm tay nhau đi dọc con đường để bắt taxi đến một địa chỉ mà tôi biết thuộc về một ngôi nhà bỏ hoang.

Chúng tôi gọi một chiếc taxi, và nhanh chóng đến, ngồi trong im lặng thoải mái khi cả hai cùng suy nghĩ về vụ án. Tôi thậm chí không biết điều này sẽ dẫn đến những gì. Rốt cuộc, đã có một cựu tội phạm (Moriarty), hai mật vụ (Dimitri và Michael), Chính phủ Anh (Mycroft) và hai người tương đối bình thường (Gavin và Charlie) đang phân loại. Tôi vừa háo hức vừa lo lắng tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra với nó, bởi vì thành thật mà nói, một phần tội lỗi trong tâm trí tôi đang mục nát khi chẳng làm được gì ở New Zealand, nhưng tôi biết đừng mong đợi quá nhiều. Họ, bất kể danh hiệu, vẫn là những con trâu theo như tôi nghĩ.

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ