Chương 82 - Nói sau đi

18.4K 1.6K 803
                                    

Đột nhiên xuất hiện một người bạn gái?

(Edit: Mèo Bay/Do not reup)

-

Thứ hai.

Bắp thịt mỏi mệt của nhóm học sinh thể dục đã bớt đau, ít ra lúc xuống lầu sẽ không còn xuất hiện tình trạng chân tay run rẩy như đám cua đồng bò ngang nữa.

Cuối cùng cũng đi đứng được như con người.

Giờ thể dục buổi sáng vừa kết thúc, ăn sáng xong, cả đám kéo nhau về lớp.

Trên đường đi Đặng Diệc Hành còn hát: "Chính bởi yêu đến sâu đậm mới đem lòng oán hận, dù đành lòng hay không thì cũng hãy đoạn tuyệt..."

(*lời bài hát Mưa rơi không dứt của Trương Vũ)

Hầu Mạch vung vẩy chùm chìa khóa trong tay hỏi: "Thế sâu là sâu bao nhiêu? Đứt một cái thì đau phải biết."

Đặng Diệc Hành nhìn Hầu Mạch một lúc, tàn nhẫn mắng một câu: "Dâm tặc vô liêm sỉ."

Tùy Hầu Ngọc buồn bực nhìn Đặng Diệc Hành, không hiểu tại sao Đặng Diệc Hành lại đột nhiên mắng người.

Mọi người vào đến phòng học, Tùy Hầu Ngọc dừng trước bàn học của mình, thấy một cái hộp trên mặt bàn thì hơi chần chờ, sau đó mở nắp hộp ra xem, bên trong là sô cô la tự làm.

Cậu lấy thiệp ra nhìn, trên thiệp viết --

To: Cá Nhỏ

Chúc mừng ngày hẹn hò đầu tiên của chúng mình.

-- Điềm Điềm

Tùy Hầu Ngọc nhìn thiệp rồi lại nhìn sô cô la, hoang mang tự hỏi

Cá Nhỏ là ai?

Điềm Điềm là ai?

Tại sao lại đặt đồ trên bàn của cậu?

Hộp quà này rất nhanh thu hút ánh mắt của những người khác, Nhiễm Thuật thò tay muốn lấy một viên ra ăn, bị Tùy Hầu Ngọc ngăn lại: "Chắc không phải cho tôi đâu, viết là Cá Nhỏ, ngày đầu tiên hẹn hò... Hình như gửi nhầm người rồi."

Nhiễm Thuật thu tay, cũng quay qua xem thiệp, nghĩ nghĩ một chút bèn hỏi: "Hay là có, có người gọi cậu như vậy? Tiểu Ngọc, Cá Nhỏ?"

"Hả?" Tùy Hầu Ngọc lấy thiệp ra xem, clgt?

Ai dám gọi cậu như vậy, cậu đánh chết tươi luôn đó được không?

Hầu Mạch đứng bên Tùy Hầu Ngọc cầm thiệp qua nhìn, hỏi: "Hay là chơi khăm?"

Nhiễm Thuật lại quan sát sô cô la: "Không, không phải là trong này có độc chứ? Hay là mấy tên theo đuổi Từ Dữu Nhất kia?"

Tùy Hầu Ngọc nhìn một lát rồi không để ý tới nữa.

Bản thân cậu cũng được nhiều người theo đuổi, lúc bị theo đuổi nhiệt tình nhất, lễ tình nhân còn được tặng một bàn đầy sô cô la.

Vừa chuẩn bị ngồi thì nghe thấy loa phát thanh trường gọi lớp trưởng các lớp đến phòng giáo vụ, Tùy Hầu Ngọc đứng dậy ra ngoài.

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ