Part 1 (pag-hangga)

122 6 0
                                    

Hi By The Way I'm MARIE LHAN VALENTIN LOZAGA just call me DARREN No Joke lang . Call me "LHANG"

I'M 13 years old this March 21, 2015

sURPRISE CAST

THE STORY WILL BEGIN.....

LHANG'S pov

I know kilala nyo na ako diba!?

ako lang naman ang asawa ni Darren Espanto haha... no, im just joking ako lang naman ay isang "hamak na fangirl at na ngangarap na makita sya"

.

.

.

.
First Day On School

Maaga akong nagising!!! at naghanda ng makakain! ang bilis ng panahon!

Hayyy nako!!! grade 9 na ko!!! yieee.. sa manila na ako papasok!!!

NAG LALAKAD ako papuntang school kasi malapit lang naman to sa tinitirahan kong bahay ... bahay pala ng tita ko :)

Pag pasok ko sa gate nahihiya ako bago lang kase ako at transferee pa nakahahiya nag titinginan lahat ng studyante sa akin!!!

Habang titignan ko kung anong section ako.. may nakasabay akong lalaki but .. i dont know his name hes so cute.. di ko nalang pinansin..

Nakita ko section A ako grade 9 section A- Gold.... napansin ko rin na yung lalaki masaya siguro section A din sya.....

Pumasok na kami sa school ...

At nag pakilala my god nauna ako.. tsss -_____- transferee kasi ako kaya ako yung nauna.

Okay Miss ... introduce your self to your classmates..

My god nahihiya ako pero sinubukan ko parin..

Hi ... guysss I'm marie lhan v. Lozaga from pampanga.... i'm transferee in this school.. nice to meet you all .. have a nice day and gud morning!!! thank you =)

napansin ko yung kasunod ko pala ay yung lalaking nakita ko kanina!!! yung cute hmm kinilig ako

Nag pakilala sya at nag sigawan lahat ng mga classmates.. ko

Punapili kami ng teacher namin kung anong club ang gusto ning salihan

Singingclub

Dancingclub

artclub

Pinili ko yung singing class.

Ewan ko kung anong pinili ni darren...

Find out!!!
plsss give 1 vote and 1 comment thanksssss...

Buhay FanGirl (TagLish-Darren Espanto)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon