Chuyện giữa Jennie và Lisa, Jack đều biết tất cả. Chỉ là anh không dám nhắc đến quá nhiều khi cô vừa ra nước ngoài.
Ánh mắt mong chờ của Jack dán chặt trên người Jennie. Trong lòng khẽ thở dài, phải làm sao bây giờ... Cô không biết Jack hẹn cô ra đây là vì chuyện này.
Jennie chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn, cô phải lựa chọn như thế nào? Nhìn vào mắt Jack, cô thấy được sự khẩn thiết khó tả.
Cho dù anh không đứng trong góc khuất, thiếu ánh đèn thì cũng không ai nhìn thấy từng giọt máu đang nhỏ ra từ tim anh.
Thấy Jennie cứ cúi mặt xuống, hai tay xoa vào nhau, anh cởi áo vest ra và khoác lên người cô. Jack áp tay mình vào tay Jennie, đưa lên miệng thổi hơi nóng vào để sưởi ấm cho cô.
Jennie e ngại định rút tay lại thì bị Jack nắm chặt: "Tay em lạnh quá, để anh làm ấm cho em..."
Jack không giống Lisa, tay anh cũng rất lạnh, cách sưởi ấm cũng khác hoàn toàn so với Lisa.
"Em có muốn được an ủi không?" - Jack hỏi khi nhìn thấy được tâm trạng không tốt của cô.
"Có chứ." - Im lặng tận một phút, Jennie mới mỉm cười nhìn Jack mà trả lời. Nhưng nụ cười không mấy vui vẻ.
Anh đúng là quan tâm cô đến mức có thể hiểu rằng lúc này cô cần được an ủi để giảm bớt áp lực, giảm bớt những suy nghĩ về người kia.
Jack nhẹ nhàng ôm lấy vai Jennie, thân hình cao to ôm trọn cô vào lòng. Cô nghe được tim anh đang đập rất mãnh liệt, rất lâu sau đó Jack mới nói.
"Trên núi nọ có một tảng đá, rồi một ngày một nửa hòn đá được dùng để làm ngưỡng cửa, nửa còn lại được tạc thành tượng Phật. Một hôm, ngưỡng cửa nói với tượng Phật: "Thế giới này không công bằng với tôi, chúng ta cùng có nguồn gốc từ một ngọn núi, thế mà tôi thì bị trăm người đạp, vạn người giẫm, ngược lại anh thì ngày ngày được mọi người thờ phụng, cúng bái!". Bức tượng Phật bèn nói: "Thế giới này rất công bằng, anh chỉ bị người thợ đá bổ làm đôi, còn tôi thì phải qua bao nhiêu lần đục, khoét, chịu đau đớn và dùi mài cả chục lần mới trở thành bức tượng." Jennie à, anh cũng sẽ không cam lòng làm ngưỡng cửa!"
Đôi mắt Jennie trở nên mơ hồ, cô đang nghe rõ từng câu từng chữ một. Jack nói tiếp...
"Anh tin rằng em là một cô gái thông minh, có thể tự mình thoát khỏi bóng đen tâm lý, thoát khỏi cái bóng của quá khứ. Sẽ có một ngày, em hiểu được em đáng để được một người nâng niu suốt một đời."
Ngón tay Jennie run lên, nhưng cô không thể để bản thân mình đi quá giới hạn vậy nên miệng chỉ mấp máy hai chữ: "Cảm ơn."
"Thì ra cô đang ở đây."
Joo Hanna vì muốn Jennie biến mất khỏi cuộc sống này nên đã cho người theo dõi cô mỗi ngày. Hôm nay không thấy cô đi cùng với Lisa mà là với Jack, đột nhiên cô ta cảm thấy rất lạ.
Tuy rằng Hanna rất thận trọng trong việc theo dõi, nhưng việc có người giải nguy cho Jennie là ngoài dự định. Hôm nay cô ta còn mang theo 2 người đàn ông vạm vỡ đi bên cạnh, thật sự...
BẠN ĐANG ĐỌC
(COVER) NGƯỜI PHỤ NỮ THỨ HAI {JENLISA}
FanficAu: alicepikachoo https://my.w.tt/1gQUautpT5 (Đã được sự cho phép của tác giả) "Hãy thuyết phục người khác bằng sự chân thành, đừng ép buộc. Ai cũng thế, luôn tự bảo vệ cho bản thân. Nhưng họ phải hiểu rằng, đôi khi phải chịu...