_ Mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch; Ieyasu –sama! – Makoto nói.
_ Phải… - Ieyasu bật cười: - Suôn sẻ một cách tuyệt vời.
Nói xong; Ieyasu đứng dậy và nói:
_ Đã đến lúc; nhân danh Thủ lĩnh quân sự của Suna; ta phải đến tra khảo phạm nhân rồi! – Ieyasu nở nhẹ một nụ cười đê tiện và bước ra ngoài.
…………………………………………� �…………….._ Ngài khẳng định rằng mình không giết Quốc Vương? – Ieyasu hỏi.
_ Lần cuối cùng ta gặp thì Quốc vương còn rất khỏe mạnh. – Gaara nói.
_ Vậy sao? – Ieyasu nhếch mép: - Nhưng… rất nhiều cấm vệ quân có thể làm chứng là đã nghe thấy sự to tiếng giữa ngài và Quốc vương… đồng thời khi ngài rời khỏi phòng với khuôn mặt hầm hầm tức giận.
_ Quốc vương nói vài chuyện khiến ta không thuận tai… Tức giận là sai sao? – Gaara lạnh lùng.
_ Ồ; dĩ nhiên là không… nhưng… - Ieyasu cười và cố tình dẫn dắt câu chuyện: - Ngài cảm thấy khó chịu và đã giết chết Quốc vương để trả thù.
_ Đừng có ngồi đó và suy diễn lung tung! – Gaara bực mình nói.
_ Nếu không phải thế thì là thế nào?
_ Sao ta biết được? Khi ta rời khỏi phòng của Quốc Vương thì ta nghe tin Hinata bị bắt cóc… dĩ nhiên là ta lập tức đã trở về Suna. – Gaara nói.
_ Ồ; vậy ư? – Ieyasu lắc nhẹ đầu: - Không ngờ ngài lại lôi tiểu thư Hyuuga ra làm tấm bình phong để che giấu tội ác của mình.
_ Ngươi đừng khiến ta thêm khó chịu nữa. – Gaara trừng mắt.
Ieyasu ngả người ra sau ghế và nói:
_ Để tôi đưa thêm bằng chứng cụ thể nhé…Hắn ra hiệu vẫy vẫy tay và một ninja mang tới một khay đựng đầy cát:
_ Đây là hung khí đã giết chết Quốc vương… nó đã được tìm thấy trên thi thể của ngài ấy. Kazekage-sama… à… mà quên mất… Gaara; ngươi nhận ra nó chứ! – Ieyasu cười.
Bàn tay Gaara nắm chặt lại và đôi mắt anh trợn trừng nhìn hắn… “Tiểu nhân đắc chí”… đó đúng là câu dùng cho hắn ta lúc này.
_ Đó là cát sa mạc. – Gaara kìm nén sự giận dữ và nói.
_ Phải; hung khí là cát sa mạc… Vậy thì… - Ieyasu nhoài người lên bàn và nói: - Kẻ thủ ác sẽ phải là ai đây nếu không phải là ngươi?
_ Ta không phải là kẻ duy nhất dùng cát làm vũ khí! – Gaara nói.
_ Ồ; ngạc nhiên ghê đây. Thế kẻ khác đó là ai?
_ Ta… ta không biết… nhưng hắn chính là kẻ đã bắt cóc Hinata… và ta đã đối đầu với hắn. Vũ khí hắn dùng cũng là cát sa mạc.
_ Ai ở đó làm chứng cho ngài?
_ Temari và những shinobi của Konoha. – Gaara đáp.
_ Temari là chị gái của ngài. – Ieyasu nói: - Lời làm chứng của cô ta là vô ích. Còn về các shinobi của Konoha… - Hắn khẽ cười: - Chắc… ngài phải chịu vài ngày chờ đợi trong ngục thất để chúng tôi điều tra thêm từ họ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] - Sa mạc và mặt trời [GaaHina]
Hayran KurguSa mạc luôn là nơi bí ẩn và nguy hiểm với tất cả sinh vật... nhưng nó lại mở lòng mình quá rộng với mặt trời. Mặt trời soi rọi muôn nơi nhưng nơi nó quấn quýt nhiều nhất, dành nhiều tình cảm nhất lại chính là sa mạc. Sa mạc chỉ là của mặt trời... và...