Boy Hood 1&2
Phim truyền hình 1-2 tập cốt truyện triển khai.
Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn.
Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không không nên lập kỳ...... )
Thỉnh không cần bay lên.
——————————————————
1-2
Ánh trăng đảo trung học tiểu hùng đội cùng trung thêm trung học máy bay đội ở bóng chày trên thực lực căn bản không phải một cái mặt. Máy bay có vương bài đầu tay ổ đồng, đó là toàn bộ song thanh thị đều nổi danh bóng chày đầu tay. Máy bay đội viên khác cũng đều là huấn luyện có tố, mục tiêu thẳng chỉ league chuyên nghiệp học sinh chuyên thể thao.
Mà tiểu hùng đội, từ đội trưởng đến cầu thủ không một cái thể dục sở trường đặc biệt. Hôm nay thay thế bổ sung càng là bị huấn luyện viên đào tây trực tiếp từ thính phòng thượng bắt một cái. Duy nhất nhưng xem đại khái là huấn luyện viên đào tây đã từng cũng là kim bài đầu tay, nhưng hôm nay lại cũng là cái trận bóng không xem xong liền lưu gà mờ huấn luyện viên.
Tuy rằng lời hay nói chính là không đến cuối cùng một giây không cần từ bỏ, nhưng mặc cho ai đều minh bạch đây là một hồi không có trì hoãn thi đấu.
Doãn kha ở phòng vẽ tranh nghe được bên ngoài đinh tai nhức óc tiếp ứng thanh, mang theo tai nghe nghe âm nhạc đều cách trở không được người kia tên, làm Doãn kha mê muội tháo xuống tai nghe đi đến bên cửa sổ nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng. Bóng chày trong sân người kia ăn mặc màu vàng máy bay đội đồng phục của đội, trên lưng là chứng minh vương bài đầu tay bối hào 1 hào.
Trận thi đấu này kỳ thật từ lúc bắt đầu liền không có gì trì hoãn. Doãn kha không xem cũng biết, nhưng hắn vẫn là đứng ở bên cửa sổ xem xong rồi chỉnh trận thi đấu.
Hắn dưới đáy lòng cười nhạo chính mình làm này đó vô dụng sự, nhưng đôi mắt lại chặt chẽ nhìn chằm chằm sân bóng.
Hắn có thể cảm nhận được ổ đồng biến hóa, hắn trở nên lạnh nhạt, cao ngạo, dùng không ai bì nổi tới hình dung cũng không quá, Doãn kha cảm thấy ổ đồng hơi có chút xa lạ, nhưng đối như vậy biến hóa ổ đồng hắn lại không có biện pháp chán ghét, liền chán ghét đều làm không được.
Hắn không biết hiện tại ổ đồng sở dĩ sẽ như vậy cùng chính mình có hay không quan hệ, hắn hy vọng không có, thực hy vọng......
Ban tiểu tùng lên sân khấu thời điểm, ổ đồng liên tục đầu ra ba cái hư cầu. Doãn kha biết hắn muốn làm sao, có chút kinh ngạc phát hiện ổ đồng hài hước chi tâm có chút đả thương người, hắn trong lòng còn có chút vì ban tiểu tùng bất bình. Khả nhân đều là bất công, Doãn kha cũng thừa nhận.
Ở ban tiểu tùng đâm đại vận đánh ra toàn lũy đánh thời điểm, Doãn kha cái thứ nhất tưởng không phải vì chính mình trường học tiểu hùng đội cố lên, mà là nghĩ tới ổ đồng biểu tình.
Hắn nhất định thực tức giận.
Kế tiếp tiểu hùng đội nhất định sẽ thực thảm......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Boy Hood
RandomLink: https://hertz52.lofter.com/post/1cb4ee45_108255d7 Phim truyền hình cốt truyện triển khai. Chính là không quen nhìn chúng ta wink suất diễn như vậy thiếu chi mạnh mẽ thêm diễn. Về sau đại khái mỗi ngày đều có đổi mới? ( ta có phải hay không khô...