Ang pagmamahal chapter one

4 1 0
                                    

Ang pagmamahalan nating dalawa susubukin ng away at tampuhan ang pagsuko'y hindi sulosyon.

Magtiwala tayo  bawat isa'y ito ay malalagpasan nating makasama

Ang pangako'y pinanghahawakan nating tutuparin kahit ito'y mahirap at puno'y pasakit at lungkot.

Ang tiwala'y wag nating dungisan para amg relasyon ay tumibay at maging tagumpay.

Ang pag.ibig nating dalawa'y susubukin ng maykapal kung totoo o hindi .

Ang pag.ibig isang gulong na umiikot at walamg kasigaruduhan magtiwala sa maykapal para tayo'y gabayan sa ating paglalakbay.

Ako at ikaw pinagtakbo ng hndi nating inaasahan at inakala sapagkat puso'y hindi natin matuturuan kung sinong dapat mahalin.

Ang bawat i love you at mahal na mahal kitang binibitawan bawat isa ay dapat pangatawan .

Ang puso at isip nating naging isa dahil pag.ibig na ating nadama .

Huwag kalimutang aalahanin ang salitang ating sinasabi sa bawat isa dahil ito'y sagrado sa ating dalawa.

Mag-away man tao'y hindi maghihiwalay
Magtampo man ngunit ito'y naghahanap lamang ng lambing bawat isa.

Ako'y at ika'y sakin lamang ang salitang yan ang nagsasabi na walang iba na pweding maging hadlang sa pag.iibigang tunay at walang panloloko.

Mahal kita palaging  sinasabi sa bawat isa ngunit dapat tandaan walang kwenta ang salita kapag hindi galing sa puso nating dawala.

Time is gold sa bawat taong iisa ang hangad kundi ang bigay ng oras sa taong mahal.

Ang oras ay dapat ilagay ng tama dahil ang pag walang oras sa bawat isa ang pagmahalan ay masisira ng hndi alam.

Punisher kai ng mercury

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

tulaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon