Ngày một tháng chín cuối cùng cũng tới, Pertunia đẩy cái vali to bằng hai phần ba cơ thể của cô thuần thục chỉ cho gia đình Evans nên đi như thế nào để vào sân ga chín ba phần tư và cô chỉ nói chuyện với mọi người một lúc sau đó liền muốn rời đi, Lily nhìn bóng lưng lạnh nhạt rời đi của chị, cô bé tựa như muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi, bà Evans nhìn thấy đứa con gái nhỏ của mình thoáng buồn liền bế cô lên an ủi rằng Evans sẽ về nhà vào lễ giáng sinh.
Cô đến khá sớm nên vẫn còn nhiều toa trống cho bản thân lựa chọn, sau khi băng qua chừng bốn năm toa thì cô cũng chọn ngồi ở một toa ở giữa không có người vì từ nãy giờ đa số các khoang đều có một hai đến một nhóm người ngồi ở trong, mang tâm trạng thoải mái vì cuối cùng bản thân cũng thoát ra khỏi căn nhà vốn không phải của mình kia, ổn định chỗ ngồi, Pertunia liền lấy một cuốn sách về lịch sử của Hogwarts, lật ra trang giữa đã được đánh dấu tiếp tục đắm chìm trong những trang giấy chi chít chữ.
Khi sân ga đã đông hơn khá nhiều, trên tàu cũng có nhiều tân sinh ráo riết đi tìm chỗ ngồi, cô có biết một chuyện nhỏ đó là các năm lớn từ năm thứ năm trở lên đều tập trung ngồi ở đuôi tàu nên Pertunia chọn ngồi ở giữa, khu vực có nhiều các năm từ thứ tư đổ xuống nhưng có chúa mới biết được người mở cửa toa ra là ai và tại sao chị ta lại ngồi ở đây, nhân vật phản diện đáng sợ, yêu say đắm vị chúa tể bóng tối kia - Bellatrix Black.
Black mở cửa, đôi mắt thể hiện sự bất ngờ vì có một năm nhất ngồi ở đây, nhưng cô ấy cũng lịch sự gật đầu chào một cái, cô đợi đàn chị ổn định chỗ ngồi mới tiếp tục lật sách ra đọc tiếp, chừng năm phút sau Black mở lời.
- Em là năm nhất sao?
-... đúng ạ, em tên Pertunia Evans.
Black suy nghĩ một lúc rồi mới giới thiệu bản thân cho cô biết, sau đó hai người tán gẫu thêm một chút, sau vài câu hỏi cô nàng đen kia cũng xác định được cô khả năng cao sẽ vào Ravenclaw, dù là Muggle nhưng Pertunia lại rất thông minh vì cô đã cố tình hỏi vài câu chứa từ ngữ chuyên dụng nhưng đàn em năm nhất kia vẫn hiểu để trả lời, thái độ cũng rất hoà hoãn, nói chung giao lưu với người thông minh lại có tiềm năng phát triển thì chỉ có lợi.
Cuộc nói chuyện bị cắt ngang bởi lần mở cửa tiếp theo, một thanh niên tóc vàng nâu bước vào, hớn hở chào Black. Black cũng không vội chủ động giới thiệu cho cô biết, tên kia là Rodolphus Lestrange, khi biết cô là máu bùn liền thẳng thừng tỏ thái độ ghét bỏ thì thầm to nhỏ với Black rằng tại sao chị lại giao lưu với lũ máu bùn đáng khinh này, chắc não anh ta chứa đầy chất nhầy của con sên thay thế chất số chất xám ít ỏi kia rồi, chuyện này chỉ dừng lại cho tới khi có hai người mở cửa.
Pertunia có thể nhận ra ai ngoài cửa, là hai người em gái của Black, Nacrissa và Andromeda, hai người họ khi nhìn thấy tên Rodolphus trực tiếp tặc lưỡi, nhất là Andromeda chị ấy nhìn chằm chằm và nhìn thẳng vào mắt của tên kia làm cho hắn (vì rén:)) mà rời đi.
Bầu không khí ngay lập tức dịu xuống, Bellatrix giới thiệu hai người cho cô, cả hai cũng đều bất ngờ khi chị ấy lại chủ động giao lưu với Muggle nhưng cũng mỉm cười giới thiệu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Evans.
FanfictionMột câu chuyện khác về chị của Lily Evans - Pertunia Evans, người dì phản diện của Harry Potter.... :: Tác giả : Alice. start : 23/4/2020