Boy Hood 31&32

6 0 0
                                    

Boy Hood 31&32

31-32 cốt truyện trải ra.

Cảm tạ Hình khoan thai tiểu thư trợ công.

Hai vị nhân vật chính nội tâm rối rắm tương đối trong sáng hóa đi.

Xem văn vui sướng ~ nhiều hơn bình luận ~

Xin đừng bay lên.

———————————————————

31-32

Lật tử vừa vào cửa liền cũng gặp tới rồi ban tiểu tùng gần gũi oanh tạc, nhưng nàng cũng là cái thứ ba không có cấp ban tiểu tùng mặt mũi, trực tiếp đánh gãy người của hắn. Bất quá nàng có đứng đắn lý do, muốn tuỳ tùng tiểu tùng thương lượng muốn tổ kiến đội cổ động viên chuyện này.

"Chúng ta cũng tổ kiến một chi đội cổ động viên thế nào?"

Lật tử hưng phấn nhìn ban tiểu tùng. Ban tiểu tùng bị nhà mình thanh mai như vậy hưng phấn bộ dáng làm cho không biết nói cái gì hảo. Vì thế hắn dò hỏi Doãn kha ý kiến. Doãn kha luôn luôn thận trọng, hắn nhận thấy được lật tử lần này so ngày xưa càng có nhiệt tình nhi thời điểm, mới phát hiện chính mình cùng đại gia ngày xưa khả năng đều xem nhẹ bọn họ giám đốc.

Nàng lại hán tử lại đàn ông cũng là cái không hơn không kém nữ sinh, luôn luôn trong đội chỉ có nàng một người nữ sinh, cùng một đám nam sinh giao tiếp khó tránh khỏi hữu lực không từ tâm thời điểm, hơn nữa rất nhiều thời điểm nàng giống cái đánh tạp tiểu muội, trừ bỏ bình thường đánh tạp nàng cơ hồ cái gì đều làm không được, nhưng làm nàng tổ kiến đội cổ động viên liền không giống nhau.

Cùng một đám nữ sinh giao tiếp là chỉ có nàng mới làm tốt sự, cũng là nàng thích làm sự, lật tử cùng ban tiểu tùng đều giống nhau, thực hiếu thắng, có như vậy điểm tiểu dã tâm cùng tiểu hư vinh, càng có chính mình theo đuổi cùng muốn có được tôn nghiêm cùng bị người tán thành, này không gì đáng trách. Vì thế Doãn kha chưa nói cái gì, hắn tỏ vẻ có thể đồng thời cũng nhắc nhở lật tử muốn viết xin thư cấp đào lão sư, sau đó đào lão sư cấp an chủ nhiệm, nếu là an chủ nhiệm đồng ý, mới có thể tổ kiến.

Doãn kha bên này đồng ý, ban tiểu tùng mạo cửu tử nhất sinh nguy hiểm diêu tỉnh ngủ say sư tử, đội nội thực quyền lão đại, ổ đồng.

"Doãn kha nói chúng ta có thể tổ kiến bóng chày đội! Ngươi nghe được sao ổ đồng!"

Ổ đồng bị diêu tỉnh, vẻ mặt hỏng mất chỉ chỉ chính mình hai cái đôi mắt.

"Làm sao vậy, không có ghèn a." Ban tiểu tùng mở to hai mắt nhìn kỹ xem, sau đó vẻ mặt thiên chân vô tội. Ổ đồng mau hộc máu, nhưng bất đắc dĩ chỉ là lắc lắc tay làm hắn không cần phiền chính mình.

"...... Ta muốn đi ngủ."

Ban tiểu tùng lúc này mới hoan hô lên, làm ổ đồng ngủ hắn.

Kỳ thật tuy rằng liền như vậy ngắn ngủn vài phút, có thể thấy được tới ban tiểu tùng là cái phi thường cơ linh người, Doãn kha cùng sa uyển đều đã nhìn ra, chẳng qua một cái cảm thấy ban tiểu tùng thông minh mà thôi, một cái khác lại từ loại này cơ linh trung cảm thấy vui vẻ. Người trước là khách quan thị giác sa uyển.

[QT] Boy HoodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ