Phần 1

397 6 1
                                    

《 kí chủ hắn tổng là bị công lược [ khoái xuyên ]》 tác giả: Giản quân ngôn

Văn án:

Bị dụ dỗ buộc vào "Ác độc pháo hôi hệ thống", đã trải qua hơn vạn cái thế giới không chết tử tế được sau đó, Mộc Phong rốt cục tìm đến thời cơ.

Tại võ hiệp thế giới giết chết nhân vật chính, thành công bài trừ chủ hệ thống đối chính mình và diện đoàn giam cầm sau đó, hắn vi thu thập năng lượng khôi phục ký ức, lần thứ hai bước lên lữ hành xuyên việt.

Từ vi nhiệm vụ tiếp thu người nào đó theo đuổi, đến lúc đó khắc lo lắng người kia có hay không cùng lại đây.

Từ tìm kiếm năng lượng chỉ vì khôi phục ký ức, đến đột nhiên bắt đầu vi mộng cảnh cảm thấy tim đập nhanh.

Mộc Phong nhớ lại chính mình cái thứ nhất trong thế giới được xưng không cần lão công hào ngôn tráng chí, tại diện đoàn trêu ghẹo trung rốt cục ý thức được —— chính mình xem như tài .

Vườn trường văn trong thế giới, thanh lãnh học bá đỏ mặt, "Nhưng, có thể làm ta bạn trai sao?"

Tận thế trong thế giới, cao lãnh nhân loại thủ lĩnh dùng sấm sét dị năng so cái tâm, hỏi hắn: "Giản Ngôn, kết hôn sao?"

...

Đã hoàn thành thế giới:

1. Thanh lãnh học bá lưu manh giáo bá

2. Tận thế đại lão tang thi hoàng

3. Thường thắng tướng quân ngàn năm hồ ly

4. Từ tiên sinh tiểu ngốc tử

5. Ngự linh sư tuyệt đại đại yêu

6. Bá đạo tổng tài tiểu nãi miêu

7. Du hý cao thủ kéo chân sau

8. Cuối cùng thế giới: Mặt lạnh tôn thượng tiểu hoa yêu

Bất đồng thế giới, bất đồng style, giống nhau linh hồn, cho ngươi tối ngọt luyến ái!

Thích nó, liền cất chứa nó!

Thu mễ ~

Gỡ mìn:

1. Bài này vi điềm điềm ngọt văn, tác giả logic đã ném, thỉnh chớ miệt mài theo đuổi.

2. Xuẩn tác giả viết văn không lâu sau, hành văn giống nhau , thỉnh nhiều bao hàm, hoan nghênh tróc trùng chỉ điểm.

3. Có bug có thể là phục bút, nhưng có đôi khi có thể là thật bug, xuẩn tác giả sẽ đúng lúc cải chính !

4. Giai đoạn trước văn trong dấu chấm câu dấu chấm linh tinh dùng đến khả năng có chút vấn đề, công trình lượng quá lớn, xuẩn tác giả không sửa đổi được , thỉnh nhiều thông cảm!

【 chú: Bìa mặt để đồ đến từ bs hảo tâm thầm thì, cảm tạ! 】

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung ngọt văn khoái xuyên nghịch tập

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộc Phong ┃ vai phụ: Mỗ công, diện đoàn ┃ cái khác: Điểm đánh tác giả chuyên mục, nhưng xem xét cũng dưỡng phì dự thu (^0^) /

Kí chủ hắn luôn bị công lược - Giản quân ngônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ