Panglabingdalawa

2.1K 68 1
                                    

⚠️⚠️⚠️

Jema PoV

1 week na akong nandito kyla deanna ok naman ang pagsasama namin kaso nga lang naging busy siya sa practice nila sa basketball. Madalas lunch at sa gabi na lang kami nagkikita kasi sa umaga at hapon ang training nila.

Ui besh anong mukha yan. - jho

Si deanna kasi hindi makakasabay maglunch mamaya may biglaang meeting daw sila.

Eh anu naman. Di tayo nalang nila jho maglunch. - celine

Namiss ko na rin kasi si deanna. Minsan pag umuuwi siya natutulog na kaagad. Wala na kaming bonding.

Malamang jema may practice sila tsaka malapit narin semi finals nila. - jho

Oo nga kaya support mo na lang jowa mo. - celine

Sus bakit kayo hindi niyo namiss mga jowa niyo.

Namiss pero syempre iniintindi na lang namin sila. - jho

Tama kaya ikaw dapat ganon ka rin. Baka mamaya awayin mo pa siya dyan dahil wala lang siyang time masyado sayo. - celine

Ewan ko sanyo. Tara na nga.

Jho Pov

Nandito kami ngayon sa filoil kung san gaganapin ang laban ng ateneo at national university.

Nakaupo kami malapit sa bench nila bea.Syempre support namin mga baby namin. Yes sinagot na namin ni celine sila bea. Wala eh mahal din kasi namin sila.

Announcer

Yes this is it ateneo vs nu sino kaya makakapasok sakanila sa finals.

Kasama sila bea sa first five ng laro. Kaya excited kami sobrang daming tao na nanuuod ngayon. At nag hihiyawan kami pag nakakapuntos ang ateneo syempre pati mga baby namin.

Announcer

Dikit ang laban natin ngayon anton.

Oo nga Masyadong maganda ang pinapakita ng dalawang team.

Paubos narin ang oras natin para matapos ang 4th quarter.

Bea may hawak ng bola pinasa kay tots masyadong mahigpit ang bantay ni camille.

Tots pinasa kay deanna. ano kaya ang gagawin ni deanna 2mins na lang ang natitira sa oras.

Deanna tinira sa 3 pasok deanna for three.

5 na ang lamang ng ateneo kontra sa nu mark.

Oo nga anton anu kaya ang gagawin ni coach aquino para mahabol ang kalamangan ng ateneo.

Grabe ang galing ni deanna. - celine

Syempre nandito ako. - jema

Ayy iba din besh haahha.

Announcer

This is it makakahabol kaya ang nu laban sa ateneo.

Hawak ni cristiana ang bola habang binabantayan ni wong.

Dimaunahan for three nakita mo yun anton.

Wohhhhh naghiyawan ang mga tao dahil sa pagkindat ni cristiana kay deanna. Oo nga mark

Ui jema umayos ka nasa game sila syempre intense na yung laro. - celine

Kanina pa yang babae na yan mukhang type si deanna eh. - jema

Hoy besh ikaw naman kung ano ano iniisip mo.

Announcer

2 points na lang ang laman ng ateneo. Ano kaya ang gagawin ng ace player's nila.

Bad girl to Good girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon