U Linh người phát ngôn
Tác giả: Dạ Tử Vũ
Văn án:
Đang ở tha hương dị năng cô nương Cơ Tiểu Tiểu tại từng cái từng cái chuyện lạ giữa từ từ tìm tới chính mình vị trí, U Linh người phát ngôn là hắn cho nàng ngoại hiệu, không nghĩ tới lại trở thành hai người tương lai cùng với vĩnh viễn...
( bài này không ngược, còn có chút tiểu Hoan thoát, đại khái... )
Nội dung nhãn: Thần tiên ma quái, ngọt văn, huyền nghi suy luận, dị quốc kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Cơ Tiểu Tiểu ┃ vai phụ: Lý Kỳ, Danny, Hà Hiểu Hoa ┃ khác: U Linh
Tấn giang VIP 2015-02-12
==================
☆, đệ 1 chương
Chương 01:, quỷ ốc
Danny. Reed vợ chồng đã kết hôn hơn một năm, bọn họ mang theo đang cao hơn giữa nữ nhi Cơ Tiểu Tiểu vốn là tại Trung Quốc một cái có mấy ngàn năm lịch sử trong thành thị nhỏ sinh hoạt rất tốt, không nghĩ tới một phong di thư cải biến này một nhà vận mệnh.
Danny như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới cái kia cổ cổ quái quái Manny bác sẽ đem nàng tại New York kia gian phòng sinh để lại cho hắn, tuy nói đó là một tràng có chút lịch sử nhà, nhưng bởi vì cách New York nội thành chỉ có nửa giờ đi xe trình cho nên hiện tại cần phải rất có chút giá trị . Mà hắn đối với bác nhớ lại chỉ là cảm thấy nàng làm trái cây rơi xuống ăn thật ngon trình độ.
Đối với tiếp thu được di sản hắn rất giật mình, đúng lúc bên kia đại học lại sính hắn trở về làm khảo cổ học giảng dạy, cho nên hắn liền cùng thê tử còn có nữ nhi thương lượng một chút phải về Mĩ quốc cuộc sống.
Mất rất lớn khí lực, người nhà này rốt cục toàn bộ đồng ý giơ nhà đem đến kia gian phòng.
Đương nhiên lúc này bọn họ cũng không biết, này đang lúc là bị phụ cận mọi người xưng là quỷ ốc chỗ ở.
Một nhà ba người người xuống xe nhìn chằm chằm kia nhà nhìn chân có mấy phút, thê tử Hà Hiểu Hoa khàn một tiếng thở dài nói: "Ta thật sự là tại New York ngoại ô thành phố sao?"
"Mẹ ngươi nói sai rồi, đây mới thật là tại hiện đại sao, ta cho là mình đã đến Mĩ quốc cổ đại." Cơ Tiểu Tiểu nhìn trước mắt cái này diện tích rất lớn nhưng là bò đầy không rõ thực vật mà lại tạo hình cổ xưa nhà sợ hãi than, bởi vì có người nói chuyện kinh động hai bên trong bụi cây quạ đen, bọn họ hô kéo kéo bay lên lưu lại một chuỗi oa oa oa tiếng kêu. Còn có quá mức kinh hoảng cạch cạch cạch đâm vào kia cổ bảo giống như phòng trên cửa sổ, kết quả rơi xuống sau chính là từng chích đen thùi lùi thi thể.
Tốt kinh hãi tình cảnh a, Danny bằng hữu Thomas chỉ cảm thấy toàn thân lạnh như băng, nơi này chính là trong truyền thuyết quỷ ốc, cho tới nay chỉ có một vị lão phụ nhân ở nơi này. Mà ba tháng trước, vị này lão phụ nhân cũng từ trên cầu thang té xuống mà chết, nghe nói lúc ấy cổ đã uốn éo đến thay đổi hình, tử tướng rất thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
U Linh người phát ngôn - Dạ Tử Vũ (Thần tiên ma quái-HĐ)
HorrorĐang ở tha hương dị năng cô nương Cơ Tiểu Tiểu tại từng cái từng cái chuyện lạ giữa từ từ tìm tới chính mình vị trí, U Linh người phát ngôn là hắn cho nàng ngoại hiệu, không nghĩ tới lại trở thành hai người tương lai cùng với vĩnh viễn... ( bài này...