- Em tính ngồi đây đến bao giờ ???
Cô ngướng mặt lên, là Lucifer ( Jin ), anh ta cầm theo 1 chiếc ô để mưa cho cô và đưa tay ra với ngõ ý muốn giúp cô đứng dậy. Cô cười khổ, anh ta đang lo lắng cho cô sao ?? Cảm động quá nhỉ !!!
- Tôi không cần anh giúp, tránh ra !!!
Cô chống tay xuống đất, nghiêng người đứng dậy, hất cái bàn tay đó ra, đẩy hắn sang 1 bên, bước những bước đi loạng choạng vào tòa thành. Nhưng cũng chỉ đi được vài bước thì lại ngã khuỵa xuống.
- Đừng có cố chấp Nightmare ( Shiho ).
Lucifer ( Jin ) nhanh tay bắt lấy được cánh tay cô, kéo vào lòng, bế cô lên.
- Thả tôi xuống !!! Không phải những gì lúc nảy tôi nói với chị ấy, anh đã nghe thấy hết rồi sao chứ. Anh đang mừng thầm trong lòng vì xảy ra như vậy đúng không ???
Cô cáu gắt lên, hắn ta là người đứng đầu gia tộc Darkness, đương nhiên nhất cử nhất động của các thành viên của gia tộc, hắn đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Đến cả việc cô kiên tục gửi lời cầu cứu ra bên ngoài, chắc hẳn hắn đã biết !!! Nhưng hắn vẫn cứ làm như không có chuyện gì xảy ra, vì sao lại như vậy ???
- Ta không nghe thấy gì hết !!!
- Nói láo………… chắc…… khụ khụ ~
Chưa kịp nói xong, từ trong cổ họng phát ngứa lên, khiến cô không nhịn được mà bắt đầu cơn ho. Thân nhiệt cô bắt đầu tăng lên, hô hấp dần bắt đầu khó khăn.
- Chậc, ta đã bảo là vào nhà rồi mà em vẫn cố chấp, bây giờ lại phát bệnh !!!
- Không cần anh quan tâm, biến đi 💢💢💢……
Mặc kệ lời chửi rủa của cô, hắn vẫn phải chăm sóc cái cô nhóc cứng đầu này. Đúng là ăn gan trời mới dám chửi rủa anh ta, mà ngoài người trong gia tộc thì chắc có mỗi mình cô.
ππππππππππππππππππππππππππππ
- Cậu lấy thứ này ở đâu ???_ Winter ( Rei )
- Cậu hỏi làm gì ? Bây giờ chỉ cần biết rằng chúng ta phải đi tìm thứ này, và ngay bây giờ 💢💢💢._ Moon ( Aoko )
Ở gia tộc Sicilia, nơi mà bệnh tình của Elena dần trở nên nghiêm trọng, lại vang kên tiếng cãi vã vang khắp cả gia tộc. Đó là giữa 2 học trò của Aristian: Moon ( Aoko ) và Winter ( Rei ).
- Lấy cái gì chứ 💢💢💢 ??? Quan trọng là bây giờ làm sao mà cậu có được lời giải dẫn đến viên đó Ruby of Happiness !!!_ Winter ( Rei )
- Cậu……… Được thôi, là tôi lấy từ chỗ tòa thành gia tộc Darkness, Nightmare ( Shiho ) đã đưa cho tôi._ Moon ( Aoko )
- Cái gìiiiiiiiiii !!!! Nightmare ( Shiho ) đang ở tòa thành đó sao ??? Vậy con bé đâu, sao cậu không đưa nó về chứ (ノ`Д´)ノ彡┻━┻ !!!_ Winter ( Rei )
- Đúng, tôi đã tìm thấy con bé, nhưng không thể đưa con bé thoát khỏi chỗ quỷ quái đó. Nơi đó được bao phủ bởi 1 tầng sương mù dầy đặt, xung quanh tòa thành toàn là loài hoa độc Black Manba, còn chưa kể đến là nó còn được bao trùm bằng 1 lớp từ trường không thể phá hủy như thanh kiếm rèn từ máu của SkySoul 💢💢💢._ Moon ( Aoko )
- Hừ !!! Còn nữa, tớ tin chắc rằng con bé không đủ khả năng để giải mã các kí tự cổ này, là ai đã làm điều này ??? Đừng nói là tên khốn đã bắt nhốt con bé làm thứ này đi.
- Không !!! Là……………
Cái tên phát ra từ chính miệng của Moon ( Aoko ) đã khiến đối phương phải câm lặng, ngược lại còn phải tự kiểm chứng rằng mình có nghe nhầm hay không ???? Từng từ từng chữ từng câu nói được thuật lại 1 cách rõ ràng……… Chuyệ này thật sự quá hoang đườngggggg.
• A_R_I_S_T_I_A_N-S_A_M_A •
Không thể nào ??? Chẳng phải rằng bà ấy đã qua đời từ rất lâu rồi hay sao ? Tại sao lại có chuyện như thế này chứ !!!
Nhìn thấy đối phương bất động, cô cũng chẳng có chút ngạc nhiên nào, sớm hay muộn thì cô cũng gần như đoán ra được tình huống này.
- Cậu cũng không tin đúng chứ ??? Cả tôi cũng vậy !!! Chắc chắn là con bé đã đặ………………
- Cậu không được phép nói em gái chúng ta như vậy Moon ( Aoko ) 💢💢💢. Tôi tin chuyện này là sự thật và cả cậu cũng vậy, cho dù không tin đi chăng nữa thì cậu cũng phải chấp nhận nó.
Winter ( Rei ) gắt lên, chuyện này rất hoang đường, tất nhiên khi ai nghe tới thì cũng đều nghĩ như vậy. Nhưng anh biết 1 điều rằng, em gái anh không bao giờ nói dối cả. Như vậy, chuyện đó không thể nào là giả.
- Cậu……………Đồ ngu mục ~~ Cậu vẫn đang cố thuyết phục tôi rằng bà ấy vẫn còn sống và đang là 1 con quái thú đầy khát máu đó.
Moon ( Aoko ) gào lên, tiến đến chỗ Winter ( Rei ) tung nắm đấm. Lần này thì cô hoàn toàn tức giận thật sự. Cô gần như mất kiểm soát tiến tới đánh đấm Winter ( Rei ), bởi vì cô chính là 1 trong số ít những người đã tin rằng Aristian đã qua đời, cô không thể chấp nhận chuyện này. 1 người đáng kính như bà ấy không có chuyện trở thành 1 con quái thú khát máu như thế !!!
Những người khác bên ngoài nghe thấy tiếng cãi vã rồi đến đánh nhau, nhanh chóng chạy lại can ngăn cả 2.
Cuộc ẩu đả kéo dài đến chập tối, đến nỗi Mary-sama phải cho gặp mặt trực tiếp cả 2 để trách mắng.
Nếu cứ xảy ra nội chiến như vậy thì làm sao có thể tìm thấy viên đá Ruby of Happiness và đưa Nightmare ( Shiho ) trở về đây ?????
================================
Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình (Arigatou mina-san 😊😊😊 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShi] Truyền kiếp hoa bỉ ngạn [FULL]
AksiTrận chiến cuối cùng giữa B.O với cảnh sát đã đến. Từng người, từng người một ngã xuống nền đất lạnh thấu xương, thấm đẫm màu máu tươi, đỏ chói. Bên cảnh sát tổn thất vô cùng nặng nề, các đặc vụ thi nhau ngã xuống để giữ vững nền hòa bình cho toàn N...