Chap 43: Vmin(H)

2K 74 13
                                    

Hôm nay, trường của cậu tổ chức hội thể thao, mọi người đều rất vui vẻ háo hức trong đó có cả cậu. Họ thì không vì họ thấy nó thật tẻ nhạt và tốn sức, nhưng với Jimin thì lại khác.

Sỡ hữu cho mình cơ thể cực kỳ nóng bỏng, thêm vào đó cậu còn nhảy rất giỏi nên đã được mời tham gia vào nhóm cổ động viên trong ngày hội thể thao. Tất nhiên là cậu đã đồng ý, chuyện không có gì đáng nói, nếu như trong màn trình diễn cậu ấy phải mặc chiếc áo thun ôm sát và quần đùi ôm bó sát vòng ba kia.

- Em nhảy thì không sao. Nhưng tại sao lại phải mặc bộ đồ đó chứ?- Namjoon cứ đi theo đằng sau cậu nói mãi về việc này

- Namjoon bởi vì trang phục của cổ động viên trường là thế mà. Rất may em chưa bắt phải mặc áo crop top đấy.

- Em mà mặc áo crop top là anh dẫn em về nhà đấy.- Seokjin nhăn mặt nhìn cậu.

- Em mặc như thế, mấy đứa con trai trong trường chắc chắn sẽ để ý tới em, chỉ nghĩ cảnh tụi nó nhìn em với ánh mắt gian xảo kia anh không chịu được.

Yoongi lắc đầu ngán ngẩm thêm đó là không cam tâm khi nhìn người yêu mình bị những con sói dòm ngó như thế. Jimin cũng chỉ biết cười trừ.

- Thôi nào! Em không quan tâm tới những người đó đâu.

- Nhưng anh không muốn bọn họ nhìn em trong bộ dạng quyến rũ này.- Hoseok nắm chặt các ngón tay lại với nhau.

- Anh chỉ muốn một mình em sẽ cho bọn anh nhìn thôi.

Jungkook bĩu môi tỏ vẻ hờn dỗi, riêng Taehyung không nói gì. Một lát sau cũng đã tới giờ Jimin ra buổi diễn, họ ngồi trên khán đài xem buổi cổ vũ của cậu. Nhìn kế bên còn thấy những đứa con trai đang nhìn Jimin với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

- JIMIN! CẬU ĐẸP QUÁ JIMIN ƠIIIII. CỐ LÊN JIMIN.

Họ nhìn sang người con trai đang la hét, đó là bạn thân của cậu Jihoon. Y liên tục đứng dậy vẫy tay rồi la hét với bạn thân đang đứng ở dưới sân, mặc kệ là cậu ấy có nghe hay không.

- Ngồi im đi! Cậu mà la thêm tiếng nữa là tôi quăng cậu xuống dưới đấy.- Yoongi nắm lấy vai của Jihoon kéo xuống y ngồi xuống.

- Mắc gì tôi phải im khi bạn thân tôi hôm nay lại đẹp thế chứ. Tôi còn bận cổ vũ cho cậu ấy không có rảnh mà đôi co với mấy anh.

Họ không nói nữa chỉ đưa mắt nhìn về phía cậu. Jimin đã kết thúc phần nhảy cổ động của mình, lấy khăn từ bạn học lau đi mồ hôi đang ướt đẫm áo. Lúc nãy thầy đã gọi bọn họ làm một số việc nên ở lại với cậu chỉ còn một mình Taehyung. Anh xuống sân cùng cậu, đưa cho cậu một chai nước. Cậu nhận lấy nó uống một hơi tới nửa chai, từ đâu có một chàng trai xuất hiện muốn làm quen cậu.

- Xin chào, mình có thể xin số điện thoại của cậu để làm quen không?

Taehyung thấy thế vòng tay qua ôm eo Jimin, cậu mỉm cười nhẹ với chàng trai đó.

- Xin lỗi cậu, người yêu mình không thích.

Cậu chàng kia cũng nhận ra, gật đầu bỏ đi. Anh không kiềm được bản thân mình nữa mà nắm lấy tay cậu đưa đến phòng thay đồ. Bị anh đưa đi cậu cũng bất ngờ, nhưng vẫn để yên cho anh dắt đi.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ