Eyes

182 12 14
                                    




Hoàng Khoa hớt hải chạy tới chỗ đám học trò đang nằm thở dài.

"Long, Tiến, Giang, 3 đứa có thấy Vịt mấy bữa nay không ?"

Cả ba đều lắc đầu. Trần Tiến đưa cho Hoàng Khoa điện thoại có dòng tin nhắn của Việt Hoàng : "Mấy nay em bận, đừng tìm em với Dương nha^^" với vẻ mặt bất lực. Cả bọn đã cố gắng liên lạc với Việt Hoàng hơn hai ngày nay, tất cả những gì hắn nhắn lại chỉ là, "Em ổn" hay "Không có sao đâu". Tất nhiên, họ cũng đã cố hỏi Đình Dương, nhưng tài khoản Messenger và Instagram của em đã khoá, số điện thoại dù gọi mấy cuộc cũng chẳng ai nghe. Mọi người đã tới căn hộ của Việt Hoàng và Dương mấy lần, và đã rất nhiều lần hai người đổi nơi ở. Lần cuối cùng cặp đôi mời qua chơi đã là một năm trước, giờ thì chỗ đó đổi chủ nhân từ rất lâu.

Ban đầu mọi người nghĩ Việt Hoàng nhắn như vậy, chắc là làm chuyện riêng tư gì đó mà thôi. Tuy nhiên sau một ngày không thấy tiếng động gì từ cặp Hoàng Dương, và sau khi Tuấn Huy rảnh rỗi định nhắn "hỏi thăm" Đình Dương về cái thân xác sau khi bị Vịt Vàng hành hạ, thì mọi người nhận ra không còn cách nào liên lạc với em nữa. Còn Việt Hoàng, tuy vẫn nhắn được cho hắn, nhưng hoặc không trả lời tin, hoặc chỉ đáp lại bằng mấy câu cụt lủn.

"Rốt cuộc nó bị sao ? Mấy đứa có biết không ?"

"Không anh ạ." - Long Ngơ lắc đầu.

"Anh Tiến ! Long Ngơ ! Giang !" - Thành Long từ đâu chạy xộc vào - "Liên lạc được với Vịt rồi ! Bố Đan có quen một người chuyên Tin, biết được nó ở đâu luôn !"

3 người được gọi tên bật dậy khỏi ghế, chạy theo hướng của Thành Long. Hoàng Khoa thấy thế cũng chạy theo họ, đều là học trò của anh, đứa nào anh cũng thương hết.

.


"Từng ngày trôi qua mau nụ cười trao nhau lại thêm lo âu
Rồi ngày vui không bao lâu và nhiều buồn đau chôn dấu
Đôi mắt dịu dàng nồng ấm giờ này đã xa xăm
Anh vẫn nhẹ nhàng nhìn ngắm mà cứ ngỡ trăm năm"


Bằng một sức khoẻ khủng bố, Hoàng Hải đã đạp được cánh cửa khoá lỏng lẻo của căn hộ mà thằng em đang ở. Tất cả mọi người đều phải bịt mũi lại khi thấy mùi rượu nồng nặc xộc lên mũi. Việt Hoàng đã uống bao nhiêu trong hai, ba ngày nay vậy?

"Vịt ? Vịt ! Việt Hoàng !" - Hoàng Khoa hét lớn - "Là mọi người nè ! Em đang ở đâu vậy ?"

Mọi người tỏa ra đi tìm, rồi lập tức chạy theo bóng Thái Nam khi nghe tiếng la của Trường Giang.

Giang tìm thấy Việt Hoàng đang nằm gục trên bàn trong phòng bếp tối mù, xung quanh là những mảnh thủy tinh từ chai rượu, và Giang đã đạp phải vì không thấy đường. Huy Hoàng lọ mọ bật đèn lên. Rượu chảy lênh láng dưới sàn. Mảnh vỡ sắt nhọn trải đều từ chỗ mọi người đang đứng tới bàn. Mùi rượu bên ngoài đã nồng nặc, vào đây còn nồng hơn. Cặp mắt kính bị vứt vào một xó bếp. Tuy nhà cửa không ngổn ngang, nhưng xấp giấy tờ đầy chữ quăng lộn xộn khắp nhà.

(GTez) Đôi mắt anh hằng đêm mơWhere stories live. Discover now