53. Xà thê (10)

157 13 0
                                    

"Nga! Đúng không?" Ninh Y Y lộ ra tươi cười.

"Ta khuyên ngươi không cần như vậy." nữ nhân nũng nịu thanh âm khiến người sẽ không tự giác cảm thấy đau lòng.

Một bên Lạc Khanh Hàn thật sự là nhìn không được, trên tay huyền phù một phen màu trắng trường kiếm, nhẹ nhàng hướng nữ nhân huy đi, kiếm lạc chi gian nữ nhân kia liền lấy đầu rơi xuống đất.

Ninh Y Y sợ tới mức mày một chọn, hướng phía sau thối lui, ngược lại bị Lạc Khanh Hàn ôm lấy, nghe bên tai lạnh nhạt bất mãn thanh âm.

Lạc Khanh Hàn: "Ninh Nhi hẳn là sạch sẽ nhanh nhẹn chút, ta nhìn các ngươi mắt đi mày lại, tuy không có gì khác người hành động, nhưng khó tránh khỏi không cho người liên tưởng đến tán tỉnh."

Nani (cái gì)?!! Tán tỉnh!!! Cầm kéo thẳng bức người khác yết hầu, tán tỉnh!!! Ninh Y Y tức khắc cảm thấy có chút bất đắc dĩ lại có chút buồn cười.

"Cười cái gì? Chẳng lẽ ta nói không đúng sao?" Lạc Khanh Hàn nhíu mày, cánh môi để sát vào ở Ninh Y Y lỗ tai khẽ cắn, làm lơ trên mặt đất lăn xuống đầu cùng lưu trữ huyết cổ.

"Đúng đúng đúng, Hàn Nhi nói đều đối." Ninh Y Y cười phụ họa.

Lạc Khanh Hàn lần này nhíu mày càng sâu, "Nói như vậy, Ninh Nhi vừa mới thật là ở cùng kia nữ nhân tán tỉnh."

Nhìn như vậy chua lòm ngữ khí, "Trừ bỏ Hàn Nhi, ta sao dám cùng người khác có bất luận cái gì lây dính." Ninh Y Y cười khẽ, nửa đẩy Lạc Khanh Hàn liền phải rời đi phòng này, không có biện pháp, Ninh Y Y tổng cảm thấy trên mặt đất cái kia đầu, đôi mắt đang ở thẳng lăng lăng nhìn nàng, làm nàng cảm thấy có điểm quái quái.

Liên tục mấy ngày sự kiện, làm Tiết phủ mọi người tâm trầm xuống dưới, có người cảm thấy đây là trời cao trừng phạt, đương nhiên, Tiết phủ lão gia sợ hãi là có quỷ quái quấy phá, vì thế suốt đêm mời tới mấy cái đạo sĩ.

Tiết lão gia đau lòng nhìn trên mặt đất mấy cái nữ nhi thi thể, hốc mắt phiếm hồng, "Đại sư, các ngươi nhất định phải thay ta vì mấy cái tiểu nữ báo thù rửa hận, chỉ cần này quỷ quái một ngày không trừ, ta liền không mặt mũi nào đem tiểu nữ an táng, đại sư a!"

"Có chúng ta tại đây, Tiết lão gia đừng lo, đây là lá bùa, các ngươi trước làm hạ nhân đem chúng nó dán ở mỗi cái cửa phòng thượng, còn có đây là bốn cái lá bùa, nhớ kỹ, nhất định phải đem chúng nó dán ở chính đông, chính tây, chính nam, chính bắc bốn cái phương hướng, cứ như vậy, đêm nay kia yêu quái nếu là lại đến, ta bảo đảm làm nàng có đến mà không có về." đạo sĩ khinh miệt cười, phía sau vài tên đạo sĩ cũng đều vội vàng gật đầu.

"Đãi kia yêu bị diệt trừ, ta nhất định sẽ lấy thiên kim thâm tạ." Tiết lão gia cười to, rồi sau đó xoay người đối hạ nhân nói: "Đem các vị đại sư đưa tới nhã gian uống chút nước trà."

"Đa tạ Tiết lão gia." đạo sĩ đối với Tiết lão gia ôm quyền nói, sau đó đi theo cầm đầu một cái gã sai vặt mặt sau, tiến vào nhã gian, mấy cái đạo sĩ buông trong tay trường kiếm, uống nước trà.

"Sư huynh, ta xem nơi này yêu khí lượn lờ, ta cảm thấy chúng ta vẫn là chờ sư phụ sau khi trở về lại làm quyết định, trước mắt trước ổn định trụ người trong phủ." một cái sắc mặt tương đối thô ráp người nói.

[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ