Phần 22: Seigaku VS Fudoumine

2.1K 251 11
                                    

Thoát khỏi được sự ồn ào khó chịu từ tên khoát lát không còn nhớ rõ nào đó, Ryoma chưa kịp thở phào nhẹ nhõm đã nhận được ánh mắt tra khảo gắt gao từ hai thành phần nguy hiểm nhất chính tuyển, một hồ ly và một băng sơn đội trưởng.

Nhưng Ryoma là ai cơ chứ?

Là một con người đã trải qua một kiếp sống, dù không tốt đẹp gì, nhưng ít nhất trình độ giả ngơ, giả điếc của cậu cũng không phải hạng xoàng. Dù không liên quan gì lắm, nhưng điểm đó thật sự rất cần thiết khi phải đối diện với nhiều lời chỉ trích, phê bình hay đánh giá từ nhà báo hoặc dân tình đấy.

-Ừm...em về chỗ huấn luyện viên trước đây.

Cầu còn không được, Ryoma ngay lập tức "tháo chạy" ra khỏi vòng vây của "quân địch".

Nhưng cũng không tránh được bao lâu, vì chỉ vài phút nữa thôi, trận đấu giữa Seigaku và Fudoumine sẽ diễn ra.

Đối với Ryoma, từng đối thủ cậu đấu qua, dù thắng hay thua cũng sẽ có 1 nét đặc trưng nhất định. Từng trận đấu như vậy giúp Ryoma trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Và đáng nhớ nhất, chính là quãng thời gian cậu đầu quân cho Seigaku này và Fudoumine chính là đối thủ đánh cột mốc đầu tiên cho sự thành công của bản thân cậu sau này.

Danh sách thi đấu vẫn y như kiếp trước, không có gì bất thường hay sự thay đổi đột ngột nào cả, điều này nằm trong dự đoán của Ryoma. Nhưng điều làm cậu thật sự bận tâm chính là...hình như có chuyện gì đó sẽ xảy ra trong trận này thì phải?

Sao cậu không nhớ được cái gì hết vậy?

Cộng thêm tuổi kiếp trước thì cùng lắm là thanh niên trưởng thành thôi, chứ cũng chưa có già đến mức đãng trí kia mà...

Trí nhớ về kiếp trước về các trận đấu thời cấp 2 cứ ngày càng trở nên mờ nhạt hơn, làm Ryoma có chút lo lắng. Nhưng cũng chỉ dừng ở đó thôi, cậu ngay từ đầu đã không có ý định để quá khứ trước kia tiếp tục ảnh hưởng lên lý trí của bản thân hiện tại.

 Nhưng cũng chỉ dừng ở đó thôi, cậu ngay từ đầu đã không có ý định để quá khứ trước kia tiếp tục ảnh hưởng lên lý trí của bản thân hiện tại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa nhìn vào những thành tích trước đây, cũng như sự đánh giá chủ quan từ mỗi người, ai cũng thản nhiên cho rằng Seigaku sẽ chiến thắng. Nhưng chỉ có những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ, họ sắp phải đối mặt với điều gì.

Việc Fudoumine vào được đến vòng này đã đủ để ta thấy rằng họ không tầm thường.

Nhất là thái độ quá bình thản của họ khi đứng trước Seigaku.

[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ