Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Ninh Y Y căn cứ võ công tâm pháp giành trước một bước đánh về phía trong đó một cái đạo sĩ, lại không cẩn thận lâm vào một cái khác bẫy rập, quanh thân bị ba vị đạo sĩ vây quanh.
Hiện tại nàng cùng Lạc Khanh Hàn cách xa nhau 10 mét, Ninh Y Y có điểm hoảng loạn, lần trước bị cái kia đạo sĩ cướp đi, hiện tại trước mắt có ba cái đạo sĩ, Ninh Y Y đối chính mình năng lực không có bao lớn tin tưởng.
Nhưng thật ra Lạc Khanh Hàn vẻ mặt phong khinh vân đạm, cười nhìn bầu trời thượng trăng rằm, lười nhác cười khẽ, hoàn toàn không đem này mấy cái đạo sĩ thúi để vào mắt, đương nhiên, nàng đối này rất là khinh thường.
"Hừ! Ngươi này yêu nghiệt cũng quá không đem chúng ta để vào mắt!" Trong đó một cái đạo sĩ ngữ khí bức người, huy động trong tay kiếm.
Lạc Khanh Hàn khóe miệng nhếch lên, nhàn nhạt liếc kia đạo sĩ thúi liếc mắt một cái, chỉ liếc mắt một cái, kia đạo sĩ liền đã thất khiếu đổ máu, thân hình vẫn không nhúc nhích.
Giờ khắc này, còn thừa mấy cái đạo sĩ đại khái đã rõ ràng ý thức được lần này yêu nghiệt bất đồng dĩ vãng, cầm đầu đạo sĩ cái trán chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh.
Lạc Khanh Hàn cười thập phần rung động lòng người, nhẹ nhàng nâng khởi bước tử, kinh mấy cái đạo sĩ sôi nổi hít hà một hơi, trong ánh mắt cảnh giác chọc đến Lạc Khanh Hàn khinh thường cười khẽ.
"Mấy cái con kiến, cũng dám ở trước mặt ta nói năng lỗ mãng, thật sự là ngại mệnh quá dài." Lạc Khanh Hàn đỡ trán, hơi hơi thở dài, "Một khi đã như vậy, ta đây liền cung kính không bằng tuân mệnh thu các ngươi mệnh đi! Làm cho các ngươi an tâm đi gặp Diêm Vương."
Thật lớn khẩu khí a!
"Lời này ngươi không khỏi nói ngược đi!" Cầm đầu đạo sĩ lớn tiếng hô lên tới, khóe mắt dư quang liếc liếc mắt một cái cái kia thất khiếu đổ máu đạo sĩ, có vẻ có chút lòng còn sợ hãi.
"Ta cũng không nói nói mát." Lạc Khanh Hàn khóe môi nhếch lên tới một mạt đẹp độ cung, hơi hơi khơi mào đầu ngón tay.
Mấy cái đạo sĩ không rõ nàng muốn làm cái gì, tính cảnh giác nhìn Lạc Khanh Hàn, lực chú ý tập trung ở nàng đầu ngón tay thượng.
Chỉ là một cái chớp mắt công phu, theo Lạc Khanh Hàn cười lạnh, hết thảy lại bắt đầu tĩnh lệnh nhân tâm hoảng.
Ninh Y Y tò mò đi đến một cái đạo sĩ trước, ở trước mặt hắn phất phất tay, chỉ là cái kia đạo sĩ vẫn là không dao động, Ninh Y Y giống như biết đã xảy ra cái gì, ngón tay điểm điểm đạo sĩ.
Đạo sĩ thân hình một oai, lập tức nằm trên mặt đất, kích khởi một trận bụi đất phi dương,
Ninh Y Y còn không có tới kịp phản ứng, đã bị Lạc Khanh Hàn dắt tay, nhìn Lạc Khanh Hàn khóe môi nhếch lên tới độ cung, nội tâm cũng trở nên tốt đẹp lên.
"Đại sư, chế phục yêu nghiệt sao?" Lúc này, một đạo thanh âm xâm nhập Lạc Khanh Hàn cùng Ninh Y Y lỗ tai, Tiết lão gia lúc trước nghe được trong vườn làm như có đùa giỡn tiếng vang, vì thế hắn đứng dậy, mặc tốt quần áo sau liền tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKL
RomanceLàm một người đến từ hệ thống không gian mau xuyên nhân viên, Ninh Y Y yêu cầu làm chính là hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, nhưng mà có chút nhiệm vụ chủ tuyến thật sự quá cảm thấy thẹn, ngạch, quá gian nan, cho nên thông thường loại này thời điểm ch...