Pic: Weibo 心拍数
- Sơ lược:
Năm 16 tuổi, Santa vẫn còn dính chặt lấy Rikimaru, không ngừng theo anh học hỏi.
Năm 23 tuổi, cậu bé ngày nào đã trưởng thành, tự mình bước đi trên sân khấu toả sáng mà không cần Rikimaru giúp đỡ nữa.
Lời hứa năm đó cũng không thể thực hiện được.
. . .
Đầu tiên: đây là cp SanRi không phải RiSa nha.
Thứ hai: thuyền này ngoài trắc trở trên dưới thì còn một chiến hạm địch thủ to và tròn Santa x Lưu Vũ nên ai khắc khẩu đừng vào luôn nhé.
Thứ ba: như đã nói, không có xúc phạm bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào ở đây.
Cuối cùng: tất cả những gì diễn ra đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thông tin chính xác nào đâu.
Tôi pick Lưu Vũ nhưng vẫn ship SanRi:)) kỳ lạ🥲.
Vote để Santa và Rikimaru được debut chung nhaaa.
. . . Oneshot . . .
Rikimaru nơm nớp lo sợ, cả người cứng ngắc ôm chặt Santa.
"Này, anh đừng nhát vậy!"
"Mở mắt ra đi, em khoẻ lắm, không ngã đâu"
Santa luyên thuyên nói, không ngừng trêu chọc làm cho người trên lưng mình tức giận.
"Em thả anh xuố..., A——!"
Cố tình đợi lúc Rikimaru mất cảnh giác, Santa tăng tốc, vì niềm đam mê dance nên vóc người của cậu vô cùng săn chắc, so với Rikimaru dù lớn hơn nhưng cậu vẫn cao ngang anh, đã muốn cao hơn. Dư sức cõng Rikimaru chạy trên bờ biển thế này.
Hiếm lắm mới có thể ra biển thế này, phải tận dụng từng giây từng phút vui chơi cho thoã thích!
Nghe Rikimaru hét, Santa nhịn không được cũng hét theo: "A————"
"..."
Sảng khoái la hét, hai người bị người thân phía sau nhìn như kẻ thần kinh.
Vùng vẫy một lúc Rikimaru mới thoát khỏi lồng giam của Santa, anh tức giận bốc một nắm cát ném vào cậu. Hai người hết chọi cát lại đè nhau xuống biển, những cơn sóng vỗ vào, làm hai con người háo hức vì ra biển lúc sáng cũng đuối sức.
Hoàng hôn xuống, Rikimaru thở dốc bò từ dưới biển lên, áo thun ẩm ướt ôm sát người làm anh khó chịu, vẫy toàn bộ nước sang tên chủ mưu bên cạnh.
Santa giật mình, xoay người dùng tay chắn lại: "Này, đừng vẫy nữa."
Nhìn cậu vật vả trốn tránh, Rikimaru càng hăng: "Vẫy nè, vẫy nè! Cho chừa tội chọc anh!!"
"A! Đau,..." đột nhiên cậu hét lên ôm mắt.
Rikimaru hoảng sợ: "Vào mắt em sao? Này, Santa, Santa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/SanRi] - Trạm Dừng Chân Số 3112
Fanfiction- Tình trạng: Đặt bút 28.02.21... - Sơ lược: Dù cách sống hay cảm xúc khác biệt ra sao thì khoảnh khắc gặp gỡ, trái tim đã chung một nhịp đập, cùng tạo nên câu chuyện của riêng ta, mãi không tách rời. Chỉ một ánh mắt, trái tim đã nhận định đối phư...