"Hảo khổ." đây là Ninh Y Y uống lên đệ nhất khẩu chén thuốc cảm tưởng, trong chén chén thuốc ảnh ngược Ninh Y Y bộ dáng, Ninh Y Y thật sự là không nghĩ uống xong đệ nhị khẩu, quá khổ.
"Thuốc đắng dã tật lợi cho bệnh." Lạc Khanh Hàn dựa cửa phòng nhìn Ninh Y Y, khóe miệng nhếch lên, có chút thương tâm nghi hoặc tiếp tục nói: "Ngươi không phải nói chúng ta đã từng nhận thức sao? Vậy ngươi có thể nói cho ta, chúng ta là như thế nào tương ngộ."
Ninh Y Y khuôn mặt nhỏ đỏ lên, buông chén thuốc, ngơ ngẩn nhìn Lạc Khanh Hàn, này quá làm nàng cảm thấy thẹn! Nàng mới không cần nói.
Nửa ngày sau, chú ý tới Lạc Khanh Hàn càng ngày càng bất mãn sắc mặt, Ninh Y Y buông xuống chén thuốc, lúc này mới bình tĩnh nói, "Một cái sơn động, chúng ta ở nơi đó nhận thức."
"Liền này đó?" Lạc Khanh Hàn rõ ràng không tin, nhíu mày, nếu liền những việc này, kia trước mặt người đối nàng tới nói còn không phải là một cái người xa lạ sao?
Người xa lạ, này ba chữ làm Lạc Khanh Hàn tâm không lý do trừu đau một chút, đôi mắt buông xuống.
"Không ngừng này đó, chúng ta còn cùng nhau đả đảo người xấu, cùng nhau vừa nói vừa cười....... Cuối cùng, chính là Hàn Nhi độ kiếp." nói đến độ kiếp, Ninh Y Y trong lòng liền khó chịu, lúc ấy nàng khó chịu muốn chết, cho rằng Lạc Khanh Hàn......
Ninh Y Y như cũ là nói trong trí nhớ cùng Lạc Khanh Hàn ở bên nhau phát sinh quá sự tình, không hề có chú ý tới Lạc Khanh Hàn ánh mắt mang theo ý cười.
Lạc Khanh Hàn nghe nàng đạo lý rõ ràng, không biết vì sao thế nhưng lộ ra tới tươi cười, cái này làm cho nàng chính mình chấn động, áp xuống trong mắt ý cười, tiếp tục bình đạm nghe Ninh Y Y giảng thuật.
"Cho nên, ngươi là ta quan trọng người." Lạc Khanh Hàn thấp giọng nói, "Mà ta, cũng là ngươi quan trọng người." nàng không biết vì sao trong lòng thế nhưng như vậy sung sướng, chỉ cảm thấy trong đầu một mảnh hỗn độn.
"Đúng đúng đúng, kỳ thật, chúng ta quan hệ không ngừng "Quan trọng" hai chữ." Ninh Y Y quả thực rất cao hứng, chiếu trước mắt tới xem, Lạc Khanh Hàn nhớ tới nàng là chuyện sớm hay muộn.
"Cho nên, ngươi còn không có nói cho ta tên của ngươi." Lạc Khanh Hàn nói, trong giọng nói mang theo một tia đối Ninh Y Y bất đắc dĩ, đối với các nàng quan hệ không ngừng "Quan trọng", này không khỏi làm Lạc Khanh Hàn lâm vào suy nghĩ sâu xa.
"Ta kêu Ninh Y Y, Hàn Nhi muốn kêu ta Ninh Nhi." Ninh Y Y hưng phấn nói, trong mắt chớp chớp.
"Ninh Nhi?" Lạc Khanh Hàn từ từ nói ra này hai chữ, "Ninh Nhi......"
"Đúng đúng đúng, chính là như vậy, Hàn Nhi hẳn là sắp nhớ tới ta." Ninh Y Y tươi cười như hoa.
Nếu không phải trước mặt người vẻ mặt chờ mong, Lạc Khanh Hàn cũng sẽ không gật gật đầu cho nàng an ủi, bất quá như cũ là một bộ mờ mịt bộ dáng, ánh mắt chuyển qua nơi xa, che kín ưu thương.
Thôi, Lạc Khanh Hàn vi mở miệng cánh: "Nhanh lên uống xong chén thuốc, lạnh liền không hảo."
Ninh Y Y gật đầu, Lạc Khanh Hàn đối nàng như vậy quan tâm, liền tính là bị này chén thuốc khổ chết, Ninh Y Y cảm thấy cũng muốn uống đi xuống, "Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKL
RomanceLàm một người đến từ hệ thống không gian mau xuyên nhân viên, Ninh Y Y yêu cầu làm chính là hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, nhưng mà có chút nhiệm vụ chủ tuyến thật sự quá cảm thấy thẹn, ngạch, quá gian nan, cho nên thông thường loại này thời điểm ch...