Gần một tuần nay Sana cho Tzuyu ăn chay rồi, nó hoàn toàn không hài lòng. Nhưng nó cũng chả làm được gì vì Sana có lý do riêng, cô đến ngày...
Đến ngày thứ tám, Tzuyu đi làm về rất sớm, nó biết hôm nay cô "hết" rồi.
- SANA ~
Tzuyu gọi cô, tuyệt nhiên không có kính ngữ :)))
Căn nhà vẫn im lặng như tờ. Giữa phòng khách, trên bàn, có đặt một mảnh giấy nhỏ. Tzuyu tò mò cầm lên xem, bên trong là những dòng chữ nắn nót của Sana: "Chị đi thăm một người bạn ở ngoại ô thành phố hai ngày, cô ấy đang bị bệnh và điều trị tại bệnh viện mà không có người trông nom. Đến tối mai thì chị mới về được, Tzuyu ở nhà ngoan nha! Đồ ăn chị chuẩn bị sẵn cho hai ngày ở trong tủ, em lấy ra hâm lại rồi ăn nhé. Yêu em~
Kí tên: Minatozaki Sana
Tzuyu cáu đến mức vò nát mảnh giấy trong tay: " Hừ!! Minatozaki Sana, em đảm bảo sáng ngày kia chị không lết xuống giường được đâu!!!"
=)))
...
Và quả thật, tối ngày tiếp theo, Tzuyu nhìn Sana với ánh mắt hằn lên những tia lửa. Sana có chút sợ, cô hơi rụt người lại. Nó mạnh bạo đè cô xuống giường, ấn môi nó lên môi cô. Tay thành thục cởi đồ của cô. Tzuyu hôn xuống cổ cô rồi xương quai xanh, để lại không biết bao nhiêu ấn kí đỏ hồng trên làn da trắng nõn. Tay kia của nó không buông tha cô, bên dưới từ từ tiến một ngón tay đi vào.
- Hmm...uhh...
Cơ thể của Sana rất nhạy cảm, cảm giác quen thuộc dần dần xâm lấn lấy trí óc cô, Sana mới đó đã động tình. Tay Tzuyu ra vào rất thành thục, mỗi cú thúc vào là một lần đâm sâu đến tận cùng, khiến Sana rên rỉ thành tiếng:
- Ah...Tzu...sâu...ư...sâu quá...
Tzuyu nhấp nhẹ tay một cái, cơ thể Sana không phòng bị mà đột ngột phản ứng, mật dịch cứ thế mà trào ra ồ ạt như suối.
Đêm đó, Tzuyu không biết muốn cô bao nhiêu lần, đến mức cô phải khóc lóc xin tha. Nhưng Tzu cầm thú đâu dễ dàng tha cô như vậy. Tzuyu làm đến khi Sana ngất đi, nó mới chịu buông tha cô.
Sáng hôm sau, quả thực, Sana đã không lết người ra khỏi giường được :))
- Sana...tôi yêu em...
- Huh? - Sana nhíu mày nhìn Tzuyu. - Tôi hơn em 3 tuổi đấy, kính ngữ đâu?
- Mà em nằm trênnn.
- Không được, nằm trên chứ không có lớn tuổi hơn -_-
...
Gần sát ngày cưới, Tzuyu nhận được điện thoại của Hwang Minjeong từ...Mỹ
- Alo?
- Tzuyu, lâu lắm rồi không gặp em, nhớ em quá... - Minjeong mỉm cười.
- Minjeong? Ah...đúng là lâu quá rồi nhỉ, từ ngày em trở về Hàn là chưa gặp hay nói chuyện với chị lần nào. Mà chị gọi em có chuyện gì vậy ạ?
- Bây giờ...chị...chị rất cần em...em có thể tới gặp chị được không?
Tzuyu sửng sốt, giọng của Minjeong nghèn nghẹn như sắp khóc. Nó vò đầu bứt tai:
- Nhưng còn...ngày cưới của em...
- Chị là ân nhân của em ngày trước mà, em không thể tới gặp chị được sao? - Minjeong tỏ vẻ đáng thương.
Suy nghĩ thật lâu, Tzuyu thở dài:
- Đợi em....
Cúp máy...
Minjeong ở đầu dây bên kia nở nụ cười nham hiểm, Tzuyu sắp thuộc về cô rồi!
1 tuần trước...
- Hwang Minjeong, cậu đã từng này tuổi rồi, sao vẫn chưa có người yêu vậy? - Ashley, bạn của Minjeong bên Mỹ hỏi.
- Tớ đang đơn phương một em, nhưng mà em ấy không có thích tớ, chỉ xem tớ là ân nhân thôi.
- Đồ ngốc! Cậu phải biết dành cơ hội chứ, nếu em đó mà chưa kết hôn thì cậu vẫn còn cơ hội, cậu phải biết tận dụng chứ!! Cố lên!
...
Mina ngó xung quanh:
- Ê, sao bây giờ Tzuyu vẫn chưa tới nhỉ?
- Chịu, tao gọi nó nãy giờ mấy cuộc rồi á. - Chanyeol nhún vai, tay cầm điện thoại đi đi lại lại.
Taehyung thì vừa chạy tới:
- May quá, tao vừa tìm lại điện thoại của tao mất 2 ngày nay ở nhà Jungkook :)
Taehyung mở điện thoại lên, đập vào mắt anh chính là đống tin nhắn của Tzuyu: "Tao có việc gấp phải qua Mỹ, mày bảo mọi người dời đám cưới lại hộ tao nhé!"
Anh đưa điện thoại cho mọi người xem, ai nấy cũng sửng sốt.
- Đến nước này rồi sao mà dời đây? Khách khứa sắp đến đông đủ cả rồi... - Lisa lo lắng.
- Giờ mọi người ra bảo khách về trước đã, còn gì từ từ tính tiếp! - Chanyeol hắng giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Satzu] - Sự quan tâm đặc biệt
FanficLà một câu chuyện nói về cô học trò tên Chou Tzuyu crush cô giáo môn Tiếng Anh Minatozaki Sana. Loại tình cảm tưởng chừng là không thể giữa học trò và giáo viên liệu sẽ có kết cục như thế nào? ... Từ đằng xa, có bóng một cô gái tóc nâu, tay cầm ô đ...