Chương 2

3 1 0
                                    

Vu Tử Hàn đang ngồi tham khảo một số sách gì đó liên quan đến ngành học của cậu trong thư viện:

- Cậu Hàn mời đi theo chúng tôi.

Tử Hàn ngước mắt lên, 2 người đàn ông sừng sững vạm vỡ đứng trước mặt cậu. Tử Hàn nhìn họ không hiểu gì, cậu nhớ mình đâu có thiếu nợ xã hội đen…

Mọi người trong thư viện hầu như toàn dân tri thức, thấy xuất hiện một số thành phần đáng gờm liền quay xang hóng, Tử Hàn nhẹ giọng hỏi

- Các anh là ai?

- Chúng tôi được lệnh Diệp thiếu đến đón cậu.

Đã xuất hiện rồi. Tử Hàn đóng sách lại cậu gật đầu:

- Được rồi. Các anh ra ngoài trước đi.

Hai người kia bước đi, đứng ngoài cổng chờ cậu. 5p sau Tử Hàn đi cùng họ đến một cửa hàng spa rất lớn.

Có người đã chờ sẵn cậu ở đó. Họ lễ phép cúi chào:

- Cậu Hàn…mời đi theo lối này.

Vu Tử Hàn được đưa đến một phòng riêng, nơi đó có rất nhiều người đang ở đấy, họ như đang chờ cậu thì phải. Tử Hàn không biết cậu phải làm gì chỉ đưa mắt ngỡ ngàng nhìn xung quanh.

Vu Tử Hàn vừa bước vào, mọi người đều đứng hết dậy. Tử Hàn cúi đầu chào họ.

Một cô gái bước đến gần, cô ta nhìn chăm chăm gương mặt Tử Hàn rồi nói với những người khác có mặt tại đó:

- Làm đơn giản thôi.

- Dạ.

Tất cả cùng đồng thanh. Tử Hàn vẫn đứng đờ người thì cô gái lúc nãy ấn người cậu ngồi xuống chiếc ghế gần đó. 3 người khác xúm lại…

Cô gái nãy lên tiếng tiếp:

- Chúng tôi sẽ makup cho cậu đúng tiêu chuẩn của Diệp thiếu.

- Vâng- Tử Hàn gật đầu ngoan ngoãn ngồi im.

Mỗi người một tay một chân làm tóc trang điểm cho Tử Hàn một loáng đã xong.

Triệu Mẫn bước tới gật gù cười nói:

- Good…đúng là một thiên thần. Cậu mặc thêm bộ vest trắng này là hoàn thành tác phẩm.

Vu Tử Hàn không buồn nhìn lên gương. Cậu chỉ là một con búp bê do người khác sắp đặt tất cả mà thôi cần gì phải quan tâm nó ra sao.

Tử Hàn bước vào thay bộ đồ người đó đã chuẩn bị sẵn rồi bước ra.

- Được rồi. Cậu Hàn có thể đến chỗ Diệp thiếu.

- Cảm ơn – Tử Hàn cúi đầu chào họ lần nữa rồi quay mặt bước đi.

Còn lại mấy người kia, một tên bêđê õng ẹo nói:

- Trời ơi …trời bộ hết người rồi sao hợ….Diệp thiếu giờ lại có hứng thú với mấy đứa bé chưa đủ tuổi thành niên sao…

- Chú biết cậu ta bao nhiêu tuổi à.

- Chú gì…ứ chịu…ứ chịu…

- Ừ thì cô.

[Đam mỹ] Hoa Vô Lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ