Xin lỗi mọi người, do lỗi nên lúc nãy tớ đăng thiếu đoạn sau, đọc lại mới phát hiện ra nên đăng lại, mong mọi người không cảm thấy phiền huhu
TT . TT***
"Sao cậu có thể nghĩ mình đã cưỡng bức một người, khi đã có sự chấp thuận của người đó chứ?"
Lisa không tin vào tai mình, cậu cứ ngỡ mình nghe lầm, hoặc cậu chỉ đang mơ mà thôi, nhưng hình ảnh nàng trước mắt cậu quá đỗi chân thật, ngay cả niềm hạnh phúc cũng quá đỗi chân thật. Vậy nên cậu bắt đầu mỉm cười như một kẻ ngốc.
"Ngốc."
Kim Jisoo rít khẽ, mạnh mẽ xoá đi khoảng cách giữa hai người, trao cho cậu một nụ hôn sâu, dịu dàng vuốt ve môi cậu bằng môi mình, khiến nó ấm lên, ướt đẫm và đỏ lựng.
Kim Jisoo là mùa hè, đôi môi nàng mang sức nóng của một mùa hè cháy bỏng, nó hâm nóng mọi giác quan người đối diện, từ tâm trí lẫn da thịt, len lỏi qua từng ngóc ngách tế bào xuống đến cả hạ bộ. Bức bối và khó chịu, vậy nhưng Lisa chẳng thể ngừng khao khát nó, cậu trườn lưỡi mình vào trong khoang miệng Kim Jisoo như một con rắn để vật nhau với một con rắn khác, loài rắn hồng hào và ẩm ướt, mang hương vị sóng sánh say như một ly whisky.
Cậu nhấc bổng nàng khi vẫn còn mải mê đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của nàng, từng bước tiến về phía giường, dịu dàng đặt nàng nằm xuống chiếc gối bông mềm. Yêu thương hôn cùng khắp gương mặt nàng, từ đường rẽ ngôi trên mái tóc, vầng trán cao, đôi mắt khép hờ để lộ rèm mi cong vút tuyệt đẹp, sống mũi thẳng tắp và cả chiếc cằm gọn kiêu ngạo.
Sao tất cả đều hoàn mỹ một cách điên rồ thế được nhỉ?
Khi Lisa vẫn còn mê mải vùi đầu vào hõm cổ cao trắng ngần, Jisoo bất ngờ nâng mặt cậu về phía mình, nhìn thấy gò má trái cậu giờ hằn lên vết đỏ, Kim Jisoo liền không tránh khỏi cảm giác tội lỗi, xót xa hỏi.
"Khi nãy tôi mạnh tay lắm nhỉ? Còn đau không?"
Lisa mỉm cười lắc đầu nguầy nguậy, hôn chụt vào môi nàng.
Yêu là bao dung phải không? Bao dung cả cách họ tổn thương mình?
"Không đau, một chút cũng không."
Jisoo thoáng mỉm cười, đặt tay lên mặt cậu, xoa xoa dấu sưng đỏ. Không để ý Lisa bị nàng làm cho ngơ ngẩn. Cậu ngồi trên bụng nàng, đưa mắt nhìn xuống người phụ nữ nằm dưới thân mình, trống ngực ngay lập tức réo lên những âm thanh dồn dập. Kim Jisoo ý thức được ánh mắt cậu nhìn mình, phút chốc da mặt như bị ánh nhìn ấy thiêu đốt, nàng rụt rè đưa ngón tay mình chạm vào gương mặt cậu, nhẹ nhàng lướt qua bờ môi mọng, chiếc mũi cao, chậm rãi trượt lên cặp chân mày mỏng, đôi mắt nâu trong vắt ngọt ngào và dừng lại thật lâu ở vết sẹo nơi khoé mắt.
"Đưa mặt lại gần đây, để tôi xem rõ hơn nào."
Lisa có chút bối rối, nhưng vẫn làm theo lời nàng.