Chu Chiết không nghĩ nghĩ nhiều, nhưng Phùng Kinh Kinh biểu tình làm nàng bản năng ngửi được một tia nguy hiểm hơi thở, không thể không quay đầu lại đi nghĩ lại chính mình vừa mới đáp án.
"Đẹp là đẹp, nhưng là ta đã thấy người bên trong, không có người so ngươi càng đẹp mắt." Chu Chiết vội vàng bổ cứu nói, "Trăm xem không nề."
Phùng Kinh Kinh dùng một cái tay khác đi chọc trái cây, lẩm bẩm, "' trăm xem không nề ' cái này từ đều nói ra, vậy ngươi như thế nào còn không xem?"
Chu Chiết như là nhận được mệnh lệnh binh lính, lập tức ngẩng đầu, ưỡn ngực, siêu Phùng Kinh Kinh hành chú mục lễ, trong miệng nói: "Ta đây liền xem, về sau cũng cũng chỉ xem ngươi."
Phùng Kinh Kinh uy viên dâu tây tiến miệng nàng, trong mắt khôi phục bình thường thần sắc, nói: "Ta nếu là thật sự sinh khí, ngươi chỉ bằng vào mấy câu nói đó tới bổ cứu là không được."
Chu Chiết tò mò: "Ta cũng biết ngươi sẽ không bởi vì người khác lớn lên có hay không ngươi đẹp loại này vấn đề sinh khí, nhưng là nếu có một ngày ngươi bởi vì khác sự tình gì sinh khí, ta đây phải nói chút cái gì mới có thể hống ngươi vui vẻ?"
Phùng Kinh Kinh rất có thâm ý mà nhìn nàng một cái, mang quá cái này đề tài, lại uy nàng một viên dâu tây: "Tới, há mồm."
Chu Chiết chỉ có thể ngoan ngoãn tiếp thu đối phương đầu uy, ăn đến thập phần chuyên tâm.
Phùng Hiệu Đường xuống lầu thời điểm, chính nhìn thấy chính mình nữ nhi ở uy Chu Chiết ăn cái gì.
Kia không khí chợt vừa thấy lơ lỏng bình thường, càng xem càng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Bất quá hắn không có thời gian cân nhắc loại này vấn đề nhỏ, một bên cấp tài xế gọi điện thoại, một bên bước nhanh hướng cửa đi.
Phùng Kinh Kinh quay đầu lại thấy hắn một bộ vội vã muốn ra cửa bộ dáng, cũng không có gì ngoài ý muốn biểu tình, bình tĩnh hỏi một câu: "Lại có việc sao?"
"Đêm nay không trở lại ngủ, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, có việc đánh tiểu gì hoặc là ta điện thoại."
Phùng Hiệu Đường không có nói cho nàng đi ra ngoài làm cái gì, dưới chân không ngừng mở cửa đi ra ngoài.
Bên ngoài, tài xế thực kịp thời mà lái xe đuổi tới.
Giống nhau dưới loại tình huống này, ra liền không phải cái gì công tác thượng sự tình.
Phùng Hiệu Đường ở bên ngoài rốt cuộc có mấy cái gia, lại hoặc là ở bên ngoài có mấy cái hài tử, Phùng Kinh Kinh cũng không biết.
Đại môn "Loảng xoảng" một tiếng khép lại.
Chu Chiết nhìn thấy Phùng Kinh Kinh run nhè nhẹ một chút, tựa hồ là bị thình lình xảy ra tiếng vang dọa đến.
Trong phòng một mảnh yên tĩnh, Phùng Kinh Kinh không có đôi câu vài lời, lại cấp Chu Chiết uy viên dâu tây.
Nhìn chăm chú vào Chu Chiết nghiêm túc mà đem dâu tây nhấm nuốt ra điềm mỹ nước sốt nuốt xuống đi bộ dáng, nàng trong mắt lại dần dần đẩy ra một chút ấm áp ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - HĐ] Lại Ghẹo Liền Hôn Ngươi - Nhị Môn Bất Mại
Romance#Song trọng sinh, Thích nhau mà không dám nói, Rắc đường cho thiên hạ xem, Tình yêu tuổi học trò, Motip phim thần tượng Đài Loan thập niên 90s-00s, No-brainer romance, Idiots in love. Văn Án: Chu Chiết khuê mật không nói đạo nghĩa, quải chạy nhà nàn...